Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Tư vấn về máy nước nóng có bơm khi tiết trời vào hè

bình nước nóng tốt một giải pháp giúp quý khách tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ tiền điện hàng tháng do sử dụng nguồn nhiên liệu thiên nhiên cung cấp nhiệt để làm nóng nước không tiêu tốn điện năng. Điều kiện thời tiết lạnh giá việc sử dụng nước nóng để tắm rửa là rất cần thiết để đảm bảo sức khỏe nhưng bình nước nóng sử dụng điện lại tiêu tốn một khoản kha khá chi phí mỗi tháng của gia đình.

Mua và sở hữu ngay máy nước nóng tốt mang thương hiệu Ferroli giá thành phải chăng sẽ là một giải pháp tiết kiệm điện lâu dài và đúng đắn.
Bình năng lượng mặt trời Ferroli có cấu tạo như thế nào?
Bình năng lượng mặt trời có cấu tạo 3 lớp ống:
-  AI là lớp chống phản quang
-  TiO2 là lớp hấp thụ nhiệt Titanium
- Lớp truyền nhiệt: Đồng (Cu)  siêu bền, có thể chịu được mưa đá, cho phép giữ nhiệt lên tới 72h với ống thủy tinh thu nhiệt chân không làm bằng thủy tinh chịu nhiệt trong suốt.Một sự vượt trội công nghệ của Ferroli đó là ống có thể hấp thụ nhiệt có thể hấp thụ năng lượng của tia hồng ngoại, nên trong những ngày trời không mưa và quang mây không có nắng vẫn có thể dùng bình nước nóng năng lượng mặt trời.
VỎ BÌNH BẰNG THÉP SƠN MẠ TĨNH ĐIỆN
Vỏ bình được cấu tạo bằng thép sơn mạ tĩnh điện có độ bền cực cao đảm bảo độ bền đẹp, chống sốc, chống va đập do những tác động từ bên ngoài, chịu được các kiểu thời tiết khắc nghiệt nhất như mưa bão, gió lớn. Tuổi thọ của những chiếc bình năng lượng mặt trời Ferroli vô cùng lâu dài. Ferroli bảo hành mỗi chiếc máy bình năng lượng mặt trời chính hãng lâu dài với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Bình có khung nhôm định hình giúp kết cấu luôn luôn vững chắc ít chịu tác động của yếu tố điều kiện thời tiết xấu cũng như các tác động ngoại cảnh.

Bình nước nóng tốt dùng điện và gas có giá thành rẻ hơn nhiều so với  bình năng lượng mặt trời tuy nhiên hiệu quả và lợi ích kinh tế tính trong việc sử dụng lâu dài thì bình năng lượng mặt trời đem lại lợi ích kinh tế tốt hơn rất nhiều, tuổi thọ của bình năng lượng mặt trời cũng rất lâu dài.

Sử dụng bình nước nóng không chỉ có thể tiết kiệm kinh tế mà còn có độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng, mang lại cảm giác an tâm mỗi khi bước vào phòng tắm, quý khách có thể thoải mái tận hưởng cảm giác sảng khoái trong ngôi nhà mình mà không cần lo lắng về vấn đề mất an toàn.
Tận dụng nguồn năng lượng vô tận có trong thiên nhiên, bình năng lượng mặt trời của Ferroli giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả nhất, hơn nữa khi mà điện ngày một tăng giá và có nguy cơ thiếu hụt ngày một trầm trọng thì các sản phẩm sử dụng nguồn năng lượng sẵn có sẽ là một giải pháp tốt.
Quý khách vẫn đắn đo không biết có nên lựa chọn sản phẩm bình nước nóng năng lượng mặt trời hay không hãy mạnh dạn và lựa chọn sản phẩm do Ferroli sản xuất. Bên cạnh chất lượng bình nước nóng đảm bảo, giá thành hợp lý các dịch vụ bảo hành khuyến mại của Ferroli dành tới khách hàng cũng rất được chú trọng.
Với đội ngũ công nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp trình độ cao tác phong làm việc chuẩn, tinh thần trách nhiệm và lòng yêu nghề đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách hàng.