Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Bạn đang quan tâm đến tác dụng của dầu dừa, xem ngay

Hiện nay, trên thế giới có 4 quốc gia có nguồn dầu dừa tốt nhất đó là: Ấn Độ, Thái Lan, Philippin và Việt Nam. Riêng tại Việt Nam, dầu dừa bến tre là loại dầu dừa tốt nhất và có chất lượng tốt nhất. Và cửa hàng dầudừa tại hcm của Natuarl Shop là cửa hàng uy tín nhất và có chất lượng dầu dừa Bến Tre tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt vì chúng tôi có một xưởng sản xuất riêng đạt tiêu chuẩn Châu Âu nên việc kiểm tra chất lượng nguyên liệu đầu vào và chất lượng sản phẩm đầu ra là vô cùng khắt khe.
Nếu các bạn có nhu cầu mua dầu dừa về để làm đẹp như dưỡng da, dưỡng tóc hay dùng dầu dừa chữa bệnh trĩ thì sản phẩm của chúng tôi là thứ mà bạn đang tìm kiếm. Hay bạn là người quan tâm đến sức khoẻ, thì việc dùng dầu dừa để ăn uống hàng ngày là điều thì đây là sản phẩm dành cho bạn.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các tác dụng trên cả mong đợi của dầu dừa Natural Shop ngay nào
Dầu dừa Bến Tre hiệu Natural Shop

Kem cạo lông dầu dừa
Trong số chúng ta không ít người khi cạo lông thường dùng kem cạo lông của nam giới. Tuy nhiên các loại kem cạo lông thông thường thường không có đủ độ ẩm cần thiết cho da, ngoài ra còn làm lông mọc ra rậm và cứng hơn. Việc dùng dầu dừa thay thế cho các sản phẩm kem cạo lông sẽ giúp da bạn trở nên ẩm mượt ngay tức thì, giúp cho việc tẩy lông trở nên dễ dàng, trơn tru và sạch sẽ hơn.
Thậm chí nhiều ngày sau, đôi chân của bạn vẫn trông mềm mại và căng bóng. Điều đặc biệt của dầu dừa so với kem cạo lông là nó giúp dưỡng ẩm sâu trong da và tất nhiên, hoàn toàn tự nhiên, không có chất gây hại cho da.
Dầu dừa dưỡng da ban đêm
Khi sử dụng dầu dừa bến tre như một loại kem dưỡng da ban đêm, bạn chắc chắn sẽ phải ngạc nhiên với tác dụng trẻ hóa thần kỳ của sản phẩm này. Thông thường mọi người hay có thói quen bảo quản dầu dừa trong tủ lạnh, vì vậy trước khi sử dụng, bạn hãy hâm nóng nhẹ dầu dừa và thoa đều lên mặt.
Tẩy trang bằng dầu dừa
Dầu dừa có thể giúp bạn dễ dàng lấy đi lớp trang điểm, đặc biệt là vùng mắt. Dầu dừa có tác dụng nhanh chóng giúp loại bỏ hầu hết lớp mascara và kem che khuyết điểm. Đây là một phương pháp tẩy trang an toàn từ thiên nhiên. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý để dầu dừa không dính vào mắt mình.
Dầu dừa ngoài tác dụng làm đẹp, nó còn có tác dụng chữa bệnh trĩ rất hiệu quả. Nếu bạn không máy gặp phải căn bệnh khó nói này, hãy thử dùng dầu dừa như một liệu pháp hỗ trợ điều trị, bạn sẽ thấy kết quả vô cùng bất ngờ từ nó
Dầu dừa chăm sóc tóc hư tổn
Rất dễ dàng, bạn chỉ cần nhỏ khoảng 3 giọt dầu dừa ra lòng bàn tay, chà hai tay vào với nhau rồi nhẹ nhàng vuốt qua mái tóc của mình. Dầu dừa sẽ giúp cho mái tóc của bạn trở nên mềm mại và ngọn tóc của bạn sẽ bớt khô xơ hơn rõ rệt. Đây chính là một phương pháp đặc biệt hữu hiệu cho những ai muốn làm đẹp và đang khổ sở vì tóc bị chẻ ngọn, xơ xác.