Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Sim 0982715079-1,100,000

sô điện thoại 0982715079 là dòng Sim Thần Tài, mang đến tiền tài, phúc lộc cho người dùng. Sim có đầu số là 0982 thuộc mạng Viettel, là mạng được đại đa số chọn lựa dùng để làm Sim ngoại giao với đối tác.

Ẩn ý đầu số 0982 của 0982715079:

>> Bảng sim đầu số 0982 cực VIP

Nếu quí khách đang trong quá trình tìm mua sim số và quí khách cực kỳ quan tâm đến sim số đẹp Viettel, chắc hẳn quí khách không thể bỏ qua đầu số 0982 đặc biệt này.
Đồng nghĩa chúng ta cũng có thể nhận ra, 098 là đầu số đầu đời của nhà mạng Viettel. Sở hữu cho mình đầu số này sẽ giúp quí khách tạo được ấn tượng hiệu quả về sự vững chắc, ổn định dài lâu. Bên cạnh đó, nếu mà quí khách nghiên cứu về phong thủy, quí khách sẽ nhận ra rằng, đầu số này chứa đựng những ẩn ý phong thủy tuyệt vời.
Trước nhất phải kể đến, đó là ẩn ý của cặp con số 0 và 9 được đứng cạnh nhau. Không phải vô cớ mà cặp con số này được lựa là cặp con số đứng đầu của mọi số sim. Theo phong thủy, con số 0 là con số khởi đầu, còn con số 9 là con số của thành tựu, của sự hoàn thành hoàn hảo. Hai con số này đứng cạnh nhau tựa một lời khẳng định rằng, chỉ muốn quí khách bước chân đi, chắc rằng quí khách sẽ đạt được thành tựu như ý. Nối tiếp đến là con số 8 – con số nổi danh với ẩn ý về sự giàu sang, đi lên không ngừng. Và cuối cùng là con số 2 – con số của tình yêu đôi lứa, của sự sum vầy, nồng thắm.
Sở hữu cho bản thân sim đầu 0982 không chỉ là quí khách đang sở hữu cho bản thân 1 chiếc sim đầu 0982 cổ với ẩn ý phong thủy đặc biệt về sự đẩy mạnh vững chắc cũng tựa tài lộc đầy nhà, sim đầu 0982 còn đem tới cho quí khách nhiều lợi ích với những gói cước, dịch vụ ưu đãi của nhà mạng Viettel tin cậy. Khi kết thích hợp sim đầu 0982 này với các đuôi số sim phong thủy thì bền vững quí khách sẽ có được những chiếc sim hợp tuổi, hợp phong thủy đầy ẩn ý và giá trị.



Với 0982715079,của số đuôi 5079 mang ý nghĩa là gì:

Trong các dòng sim đẹp, Sim số đuôi 5079 là một trong số chiếc sim được yêu chuộng bởi ý nghĩa nổi trội của nó mang đến cho bạn.
Các năm trở lại đây, việc tìm cho mình sim điện thoại số đẹp đã thành một việc vô cùng phổ biến đối với đa số mọi người. Chiếc sim số đẹp không những giúp nhấn mạnh con người của chủ nhân mà còn giúp người chủ nhân tự tin hơn và có thể đạt được nhiều giàu sang hơn trong cuộc sống. Cùng fortetube.com tìm hiểu hàm nghĩa phong thủy đặc thù của sim số đẹp đuôi 5079 đem lại cho người sử dụng.
Sim thần tài 5079 có ý nghĩa rất nổi trội nếu mà các bạn là người hiểu hay có kiến thức về sim số đẹp. Còn nếu không, hãy cùng fortetube.com tìm hiểu hàm nghĩa sim đuôi số 5079 này theo phong thủy ngay sau đây.
Đánh giá hàm nghĩa của Sim số thần tài đuôi 5079!
Cần phải phân tích rõ, và hiểu thật kĩ càng mới cảm thấy hết được trị giá của sim số đẹp. Một trong những dòng sim phong thủy, sim số đẹp nổi trội đó không thể không kể đến sim đuôi 5079 là một chiếc sim thần tài rất được ham chuộng. Chiếc sim thần tài 5079 này có mặt trong tất cả các hệ thống sim của các nhà mạng Viettel, Vinaphone, MobiFone.... và rất đa dạng và phong phú về hàm nghĩa. Thế nhưng, đặc trưng nhất của sim đuôi 5079 là ở hàm nghĩa từng số, từng số đều đem lại sự thuận lợi cho chủ sim.
Như ta đã biết sim thần tài chứa chữ số 5 làm biểu tượng cho sự sống, chữ số 0 là khởi điểm của vạn vật, chữ số 7 chủ yếu là biểu lộ sự sinh sôi, nảy nở thêm. Chữ số 9 chính là cửu, chữ số lớn nhất và nó đồng nghĩa sự trường thọ với thời gian, là mãi mãi. Chữ số 9 chủ yếu là sức mạnh và uy quyền. Giống như truyện dân gian của nước ta thì sơn tinh thủy tinh được gắn cho sự hoàn thiện của rất nhiều yếu tố thật đến không tưởng: voi 9 ngà, gà 9 cựa, ngựa 9 hồng mao. Trong toán học thì chữ số 9 khi nhân với bất kì  1 chữ số tự nhiên nào khác thì thành tựu luôn thu được khi cộng lại vẫn là 9. Chữ số 9 đọc là cửu, khá giống với cữu, đó là vĩnh viễn, trường thọ.
Chắc chắn bạn cũng biết, chữ số 79thần tài lớn, vị thần cai quản tài lộc của con người và là số làm biểu tượng cho dòng sim thần tài tuyệt vời này. Thế nhưng, trong sim thần tài 5079, còn có 1 điều nổi trội đó là chữ số 50 chủ yếu là rồng nằm, rồng là linh vật linh thiêng trong tứ linh bao gồm long, ly, quy, phượng. Còn gì hiệu quả và thuận lợi hơn là sim đẹp tiềm ẩn con rồng bên trong. Một con số đẹp và phong thủy tương tự chữ số 50 sẽ càng đẹp hơn khi nó được đứng cạnh chữ số 79, số của thần tài.
Theo như quan niệm ngũ hành âm dương, sim 5079 thì rất thích hợp với các bạn có năm sinh thuộc mệnh Hỏa, mệnh Thổ và mệnh Kim. Vậy với đa số người mà theo phong thủy thuộc 2 mệnh còn lại là mệnh Mộc và Thủy thì rất dễ, chỉ cần chọn lựa những đầu chữ số sim có chữ số 1, 3, 4, 6. Bởi mọi thứ khi đều cân bằng về âm dương sẽ đều tốt đẹp, ngũ hành tương sinh cần hợp với bản mệnh, có năng lượng và có hàm nghĩa tốt đẹp. Vận dụng sim đuôi thần tài 5079 sẽ giúp cho mọi người có những nguồn năng lượng mới, nguồn năng lượng của thuận lợi, của tốt lành. Gắn kết thêm việc chọn lựa thêm sim chứa các số 1, 3, 6, 7 sẽ giúp cho phong thủy của sim tốt lành hơn.
Sim thần tài 5079, sim số đẹp giá rẻ của các mạng Sfone, Gmobile, Vina, Mobifone,Viettel, Vietnamobile... không chỉ sở hữu hàm nghĩa nổi trội trong phong thủy mà còn tuyệt vời hơn với rất nhiều dịch vụ ưu đãi mà các mạng mang đến cho người sử dụng. Sim đuôi thần tài 5079 sự chọn lựa tuyệt vời dù thế đừng quên lưu ý đến sự kết nối của các số trong dãy số điện thoại để có được chiếc sim phong thủy hợp tuổi nhất.

Số Thần Tài Viettel 0982715079 hiện đang rất được quan tâm không chỉ vì là Sim Thần Tài mà còn những ý nghĩa phong thủy của chữ số này mang đến. Bạn có nhu cầu mua 0982715079 hoàn toàn có thể tham khảo tại Sim giá rẻ và nhận được mức dịch vụ cũng như mức giá mềm nhất. Những năm gần đây số 0982715079 được bán tại kho Sim với giá niêm yết là 1,100,000đ. nhanh tay đặt hàng để có được chiếc Sim số Thần Tài và có ý nghĩa phong thủy vô cùng đẹp như vậy.