Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Kinh nghiệm mua kem trắng da body tốt cho làn da

Làn da trắng nõn nà luôn là niềm tự hào và ao ước của bất cứ cô gái nào, có one làn da trắng sáng sẽ giúp phái nữ ngày càng tự tin hơn trong giao tiếp , thoả thích lựa sắm những “bộ cánh” đam mê. Để đáp ứng nhu cầu thị hiếu hiện nay trên thị trường có phần lớn cái kem dưỡng trắng da toàn thân xây dựng thương hiệu , tuy nhiên không hề loại kem nào cũng phải chăng và chất lượng , để phân biệt dòng kem dưỡng trắng da toàn thân nào thấp chẳng phải là 1 vấn đề đơn giản.


Kem trắng da body loại nào tốt hiện nay

Set tắm trắng toàn thân – Bùn khoáng – IZZOTA H12

 Công dụng : xóa bỏ các nếp nhăn, bổ sung vitamin và colaagen giúp làn da trở nên đàn hồi hơn, đầy sức sống, giữ mãi độ trẻ và trắng sáng của làn da. Khi tắm trắng các tinh chất sẽ thấm sâu vào da loại bỏ các sắc tố đen nám, loại bỏ da chết cho làn da trở nên trắng sáng, mịn màng và hồng hào tự nhiên.

Kem trắng da body dưỡng trắng da toàn thân, trắng sáng, tái tạo làn da IZZOTA H06

Với công thức từ kem làm trắng cao cấp sẽ giúp bạn hạn chế sự phát triển của melanin, hạn chế sạm da, ngoài ra sản phẩm còn giúp thúc đẩy chu kì đổi mới tế bào tự nhiên làm da tràn đầy sức sống. Công thức trẻ hóa, hương thơm tươi mát, tăng cường tái tạo Collagen, cung cấp nước cho da giúp da duy trì độ ẩm kéo dài và trắng mịn.

Mọi chi tiết xin liên hệ với my pham trang da izzota,

thông tin liên hệ:

Hotline:1900 6724 – 0909.949.803 – 0909.949.804 – 0909.949.805