Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Sim 0965021120-2,200,000

Sim Gánh Đảo chiếc Sim đẹp 0965021120 có đầu số 096 cung cấp bởi mạng Viettel và đưa ra xã hội Sim số đẹp Việt Nam, đem tới cho người sử dụng sự suôn sẻ về tài lộc cũng như ở trong cuộc sống thường nhật.

Số đầu 096 của 0965021120 mang nghĩa là gì:

>> Danh sách sim đầu số 096 cực HOT

Việc lựa chọn đầu sim số, có vẻ không được phổ biến, tuy thế thực chất, cấp thiết không kém việc lựa chọn đuôi số điện thoại cực đẹp. Nếu mà trong việc lựa chọn đuôi số điện thoại, những đuôi số tứ quý, tam hoa, tiến lên, v.v… được ưu tiên lạ chọn, thì đối với đầu số, những đầu sim số bắt đầu bằng số 09 lại là ưu tiên nhất của những chuyên gia về sim. Những số điện thoại bắt đầu bằng hai số 09 là một dấu hiệu bắt đầu của chiếc sim điện thoại 10 số - loại sim được sở thích hơn so với sim 11 số. Đầu sim số 096 của Viettel là một sim Viettel cổ đầy ẩn ý và được ham chuộng nhất giờ đây.
Theo quan niệm của ông cha ta ngày xưa và được truyền đến bây giờ, số 09 biểu trưng cho con trâu – một hình ảnh khỏe mạnh và tạo ra các giá trị quý giá trong cuộc sống. Con trâu rất cấp thiết với nhà nông xưa kia, cũng như tầm quan trọng của một chiếc sim số điện thoại đẹp đối với những thương nhân giờ đây. Vì vậy, việc đặt 09 lên đầu số điện thoại dĩ nhiên đã được tìm hiểu và định trước từ lâu.
Tuy vậy, lý do vì sao trong các đầu sim số khác nhau, thì đầu sim số 096 lại được ưa thích lựa chọn hơn cả?
Chúng ta có thể dễ hiểu rằng, do số 6 đứng nay sau hai số 09 mang ẩn ý cực đẹp. 6 đọc là lục, phiên âm gần hao hao lộc. Vì vậy người ta quan niệm rằng số 6 sẽ đem đến các tài lộc và phát đạt cho con người.
Chữ số 6 đứng ngay sau số 09 biểu hiện rằng, sau sự bắt đầu, sẽ là một dấu hiệu lộc vào như nước, rồi nối đến những số đầy ẩn ý của dãy sim số tiếp tục theo (phụ thuộc vào sự chọn lựa của quí khách) sẽ đóng góp phần làm sinh động và đầy đủ hơn cho lộc này.
Dùng sim đầu 096 hứa hẹn quí khách sẽ có được các tài lộc và sự đột phá chắc chắn, sự kiên nhẫn không gì thay đổi được cũng tương tự được hưởng thụ các gói cước ưu đãi mà Viettel đem đến cho người áp dụng. Đó là lý do vì sao quí khách nên chọn cho mình sim đầu đầu 096 để hoàn toàn có thể nhận các tài lộc về ngay ngày nay.



Số đuôi 021120 của 0965021120 mang nghĩa là gì:

Lựa chọn một con số sim số đẹp không phải khó, dù vậy để lựa chọn cho mình một số sim vừa cực đẹp  mà lại phù hợp với tuổi tác, tính cách thì lại là một điều làm bạn phải chần chừ. Sim gánh đảo 021120 là một trong số những loại sim được nhiều người lựa chọn không chỉ bởi nó dễ nhớ, mà nó còn đem lại cho chủ nhân của nó sự bền chãi, là điểm tựa cho các biến đổi, bước tiến mới.
Sim gánh đảo hay còn gọi sim số gánh là một loại sim số đẹp có mang các cụm con số gánh nhau với hàm nghĩa riêng biệt. Thông thường sim số đẹp gánh đảo có cấu trúc ABC.D.CBA, AB.C.BA... Vd: 123.4.321; 88.66.88 ...
Sim gánh đảo 021120 là sự kết nối của hai vế con số 021 và 120 cũng được xem là sim số đẹp, đơn giản nhớ và hứa hẹn sẽ đem lại cho chủ nhân của nó sự ưng.
Ai cũng biết được hàm nghĩa của con số 1 - con số của sự tròn vẹn, hoàn hảo và con số 1 – con số của sức sống mới, mầm non mới, dự kiến mới,…..số tượng trưng cho bước khởi đầu mới, sức sống mới, đòi hỏi con người cần phải không ngừng tìm kiếm, sáng tạo. Trong văn hóa Đông Phương, con số 1 là nhất, duy nhất, độc nhất...và cao nhất cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, số của sự hoàn hảo.
Còn con số 2 trong sim số đẹp gánh đảo, con số 2 đọc y hệt từ "chắc chắn" và "dễ dàng" trong Hán Ngữ. Nó được xem là số suôn sẻ. Chữ số này kết nối với người mệnh Thổ - tượng trưng cho sự ổn định và lòng quyết tâm. Chữ số 2 cũng tượng trưng là một cặp, một đôi, một số niềm vui sướng và điều hành may mắn cho các sự kiện như sinh nhật, cưới hỏi-song hỷ lâm môn, hội hè. Chữ số tượng trưng sự cân bằng âm dương kết nối tạo thành thái lưu hay là nguồn gốc của vạn vật. Cặp câu đối đỏ thường được dán trước cửa nhà cổng chính vào dịp tết đến xuân về.
Sự kết hợp của hai vế con số là 012 và 210, sim số đẹp gánh đảo 021120 tạo sự tương xứng, cân đối, là điểm tựa chắc chắn cho các quyết định, các bước tiến trong con đường công danh, công việc. Và điều cấp bách hơn, lòng quyết tâm, ý chí, sự cố gắng sẽ là sức mạnh giúp cho chủ nhân số giành được các chiến thắng trên con đường công việc.

Sim giá rẻ là địa chỉ Sim số đẹp tin cậy nhất miền bắc giờ đây, đến với Sim giá rẻ bạn không chỉ chọn được cho mình một Sim số đẹp mà còn hoàn toàn có thể chọn cho mình một địa chỉ uy tín với tác phong làm viêc nhanh chóng, chắc chăn rằng đây rẻ là sự lựa chọn hợp lý nhất cho chiếc dế yêu của bạn.