Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Hướng dẫn thiết kế website du lịch đơn giản

Hiện nay, du lịch là một ngành kinh doanh đầy cơ hội nhưng cũng lắm cạnh tranh, sự cạnh tranh còn diễn ra càng ngày gay gắt và đặc biệt với những website của hãng du lịch

Thiết kế website du lịch chuyên nghiệp thường chứa nhiều hình ảnh, video và các thông tin. Du lịch là một ngành kinh doanh đầy cơ hội nhưng cũng lắm cạnh tranh, sự cạnh tranh còn diễn ra cả với những website của các hàng du lịch.

[IMG] 

Sau đây mình xin hướng dẫn cách thiết kế website du lịch đơn giản mà lại đem hiệu quả đến bất ngờ cho những ai đang có ý định kinh doanh về lĩnh vực du lịch.

1.  Hình ảnh

Hình ảnh là thành phần quan trọng nhất của một website du lịch. Bạn sẽ muốn truyền cảm hứng về những miền đất xinh đẹp, những trải nghiệm hành trình mới lạ đến người xem website của mình. Hình ảnh chính là công cụ hoàn hảo để truyền tải cảm xúc cho người xem.

Hình ảnh cần có kích thước đủ lớn, chất lượng ảnh cao để tăng ấn tượng của người xem. Mặc dù vậy, hãy đảm bảo sự cân bằng và kỹ thuật thiết kế để website của bạn không bị nặng và load quá lâu.

2.  Đơn giản

Mọi người đến website của bạn để tìm kiếm thông tin họ cần, vậy thì hãy đặt công cụ tìm kiếm hiệu quả để mọi người thao tác đơn giản nhất.

Đặt chỗ, đặt phòng.... cũng là một phần của trải nghiệm người dùng trên website. Nếu quá trình này bị chậm, bạn sẽ bị mất khách. Nếu cần lấy thông tin chi tiết của khách, hãy nhớ chỉ lấy những thông tin cần thiết nhất, tránh bắt khách phải trả lời quá nhiều.

3.  Độc đáo

Có quá nhiều website du lịch ngoài kia và bạn có một cuộc cạnh tranh lớn, vậy hãy đảm bảo tính độc đáo webstite để nó nổi bật giữa đám đông tránh làm giống các website khác dễ gây nhàm chán đối với khách hàng. Hãy đầu tư thuê các đơn vị thiết kế website và hạn chế dùng các mẫu website miễn phí có sẵn trên mạng để đảm bảo sự khác biệt của mình.

4.  Tương thích với mọi loại thiết bị di động

Hiện nay, điện thoại di động có sự gia tăng khủng khiếp trong thời kỳ này, không có gì lạ khi khách hàng chủ yếu của bạn sử dụng điện thoại để ghé thăm website. Vậy hãy đảm bảo tối ưu website của bạn thân thiện với mọi thiết bị di động thông minh đang phổ biến nhất.

Thiết kế website Reponsive cho phép website của bạn chạm đến mọi đối tượng khách hàng dùng PC lẫn thiết bị di động. Tính tích ứng của website sẽ hỗ trợ tối ưu hóa Seo

Sau những hướng dẫn chia sẻ thiết kế website du lịch, hy vọng những điều trên sẽ giúp ích được cho các bạn đang kinh doanh du lịch có nhu cầu thiết kế website được phần nào hữu ích.