Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

sim đẹp Vinaphone 10 số, 11 số giá rẻ

Có thể bạn chưa biết, sim vina đẹp Hiện tại chiếm đến 30% tổng số điện thoại của tất các các nhà mạng trên xã hội. sim số đẹp của nhà mạng Vinaphone ngày càng được số đông ưa chuộng.

Vinaphone là một trong những nhà mạng lớn top đầu Việt Nam, họ đang tiếp tục tăng nhanh số lượng thuê bao trong một vài năm trở lại đây bởi nhà mạng cung cấp rất nhiều sim số đẹp Vina đẹp, cùng với đó là các dịch vụ, khuyến mại hấp dẫn tuyệt vời cho khách hàng.

 


1. nghiên cứu về sim đẹp Vinaphone:

Để ưu đãi với những dòng sim khác mạng, sim đẹp viettel, sim cam kết mobi,… Vinaphone đã liên tục tung ra xã hội các sản phẩm sim đẹp, dễ nhớ, hợp mệnh vận mạng, thỏa sức cho khách hàng lựa chọn. Có thể kể đến những loại sim đẹp Vina đem lại nhiều may mắn, sức khỏe, tài lộc cho người dùng đó là:sim đuôi tứ quý, sim số đẹp tam hoa, sim năm sinh, sim đuôi lộc phát, sim gánh đảo, sim taxi, Sim số tiến,… và một số sản phẩm sim khác.

sim đẹp vina đem lại nhiều điều tốt lành, nội bật là đối với những người làm trong ngành sản xuất buôn bán. Nhiều cuộc điều tra khảo sát xã hội sim số đẹp cho biết, sim vina đẹp được người dùng dùng trong thời gian lâu dài, ít thay sim số đẹp như khi dùng sim số đẹp của các nhà mạng khác, điều đó biểu thị sự yêu thích và tin dùng sim số đẹp Vinaphone hơn cả.

2. Một số tiện ích của nhà mạng Vinaphone:

Với sức lớn mạnh vượt trội của mình, Vinaphone đang dần chiếm lĩnh xã hội sim số đẹp, nhà mạng này không chỉ cung cấp cho quý khách hàng 8 loại đầu số thuê bao với những sim đẹp dễ nhớ, phong thủy vận mạng khác nhau, họ còn cung cấp rất nhiều những gói cước ưu đại, dịch vụ săn sóc khách hàng tuyệt vời.
- Quý khách hàng Có thể tùy thích đăng kí sim số đẹp trả trước trả sau hoặc thuê bao cam đoan với những mức chi phí khác nhau.
- Các dịp lễ tết, nhà mạng Vinaphone thường xuyên cung cấp các dịch vụ khuyến mãi, cạnh tranh nội bật để tri ân khách hàng.
- Đối tượng học sinh sinh viên được cung cấp nhiều gói cước ưu tiên, giá rẻ.
- Đặc biệt, năm 2015 nhà mạng Vina đã phủ sóng mạng 4G tới rất nhiều tỉnh thành trên cả nước, phục vụ mềm nhất khả năng truy cập internet tốc độ cao cho quý khách hàng.