Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Nhận thu mua và bán máy tính cũ tại hà nội giá cao liên hệ 0971851111

Giới thiệu về công ty An Phát chuyên thu mua và bán máy tính laptop cũ chuyên nghiệp uy tín tại hà nội, các dịch vụ thua mua của chúng tôi diễn ra khá nhanh chóng khi khách hàng gọi đến, vì là 1 công ty uy tín và chất lượng cho nên hiện nay công ty của chúng tôi được khá nhiều người biết đến tại hà nội, vậy công ty An Phát chuyên mua bán máy tính laptop cũ của chúng tôi ra sao mời các bạn theo dõi bài viết sau

Công ty An Phát là 1 công ty lớn về máy tính hiện đang được khá nhiều người tin dùng hiện nay, công ty chúng tôi mua bán máy tính laptop với giá thành khá cao vì thế khi đến đây các bạn sẽ được bán máy với giá thành cao và sẽ hài lòng


Thu mua laptop giá cao tại Hà Nội - Hotline: 0971851111 - 0915996116

- Bạn cần bán máy tính laptop cũ, đã sử dụng lâu hoặc mới mua muốn đổi laptop mới để đáp ứng nhu cầu công việc hãy gọi cho chúng tôi sẽ có mặt ngay trong vòng 30 phút.


- Doanh nghiệp có nhu cầu cần thanh lí gấp máy tính laptop cũ, chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp thu mua lại máy tính laptop cũ với số lượng không giới hạn. Chúng tôi sẽ có mặt tận nơi trong vòng 30 phút khi nhận được yêu cầu của Quý doanh nghiệp.

- Thu mua tất cả các dòng máy như : sony vaio, dell,hp,lenovo,Toshiba,acer,asus….

- Thu mua và bán máy tính cũ giá tốt tại hà nội


- Thu mua máy tính laptop giá cao tại Hà Nội giá cao tận nhà


- Hình thức thu mua nhanh gọn tets máy thanh toán tiền tại chỗ ,không kì kèo luôn vui vẻ ,nhiệt tình với khách hàng.


HÃY ALO CHO CHÚNG TÔI NGAY KHI BẠN CÓ NHU CẦU - MUA BÁN HAY TRAO ĐỔI LAPTOP

Thời gian làm việc 24/24h bất cứ khi nào bạn cần

Công ty An Phát hiện đang là 1 công ty lâu năm về thu mua và bán máy tính laptop cũ tại hà nội uy tín cho nên nếu ai có máy tính cũ không còn sử dụng đến thì hãy mang đến đây để được chúng tôi thu mua 1 cách nhanh chóng với giá tốt nhất hiện nay

Hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần

Địa chỉ : Số 23 Ngõ 345 Khuơng Trung Cũ - Thanh Xuân - HN - Gần ngã tư sở đi vào

Hotline: 0971851111 - 0915996116

Xem thêm : thanh lý máy tính cũ tại hà nội