Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Tư vấn chi phí làm sân bóng mini tại Hà Nội

Sân bóng đá mini là mô hình kinh doanh nào đang phát triển, đang “hot” nhưng không phải bạn nhảy vào kinh doanh là đều thành công
Với các khách hàng có nhu cầu xây dựng làm sân bóng đá , bất cứ một ngành nghề kinh doanh nào bạn cũng cần có một cái nhìn toàn diện hay có kế hoạch rõ ràng cho từng thời điểm và Công ty AFD GRASS luôn là lựa chọn hàng đầu. Chúng tôi cung cấp một giải pháp toàn diện từ tư vấn xây dựng sân bóng, đến quản lý và kinh doanh sân bóng. Công ty Thể Thao AFD GRASS là đối tác đảm bảo thành công cho dự án của quý khách.

Bước này rất nhiều chủ đầu tư sân bóng mini cỏ nhân tạo thường bỏ qua. Theo kinh nghiệm tư vấn, chúng tôi thấy rằng, chủ đầu tư thường có 2 dạng tâm lý:
    Rất hưng phấn nên chủ quan bỏ qua một số chi tiết quan trọng.
    Rất nghi ngờ nên không dám làm gì, không biết phải bắt đầu tư đâu.



Công Ty Cổ phần Kiến trúc AFD Việt Nam - giải pháp làm sân bóng đá cỏ nhân tạo hoàn hảo
Cùng với sự phát triển của dịch vụ làm sân bóng cỏ nhân tạo tại Việt Nam trong những năm gần đây, AFD GRASS đã không ngừng nghiên cứu, phát triển để đem đến những sản phẩm có chất lượng, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


Qua đó, bạn phải chuẩn bị hay nói cách khác là những mặc định những điều dưới đây:
    Đầu tư sân cỏ nhân tạo là một việc kinh doanh, chứ không phải để tạo uy tín,
    Đầu tư sân cỏ nhân tạo, đặt HIỆU QUẢ lên hàng đầu, tức là phải có lợi nhuận,
    Đầu tư sân cỏ nhân tạo là hướng đến CẦU THỦ chứ không phải làm theo ý mình,
    Đầu tư sân bóng cỏ nhân tạo hiệu quả đồng nghĩa với việc là không được LÀM THỬ, làm là làm thật 100%
    Đầu tư sân cỏ nhân tạo là tiền của mình, quyền quyết định là của mình. Đừng để ai quyết định THAY MÌNH. Bởi vì, họ cũng giống như bạn là: CHƯA BAO GIỜ LÀM sân cỏ nhân tạo. Bạn phải tham khảo ý kiến của chuyên gia hoặc của những người có rất nhiều kinh nghiệm về lĩnh vực này.

Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn miễn phí thiết kế thi công, xây dựng , làm sân bóng đá , luôn giúp bạn tối đa được nguồn lợi nhuận mình nhận được …Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết.
hãy nhanh chóng gọi tới số hotline :0911631111 , tôi tin rằng thành quả sẽ sớm đến với người luôn hành động và hướng về phía trước như bạn.
Công ty AFD grass
Địa chỉ: 385 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà nội
Hotline: 0911631111 - 0977718555
Tel: 0422 601 999
FAX: 0462 810 637
Email: kien5888@gmail.com - afd.jsc@gmail.com