Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Sim năm sinh - món quà đặc biệt cho ngày sinh nhật người thương

Quí khách chưa nghĩ ra món quà gì cho người yêu khi mà sinh nhật cô ấy sắp đến gần? Món quà nào sẽ thực sự thu hút, đáng nhớ và không quá đắt tiền? Quà gì thật ấn tượng sao cho thật hữu ích, gắn kết với cuộc sống của cô ấy và sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi ngày? Đây chắc là điều đau đầu của bạn nam trước việc chọn quà gì tặng các bạn gái nhân dịp sinh nhật. Quí khách đã nghĩ đến việc tìm cho mình sim số tặng cô ấy sao cho vừa ý nghĩa vừa thích hợp túi tiền? sim năm sinh - quà tặng ý nghĩa cho ngày sinh nhật bạn gái.

Sim đuôi năm sinh Mobifone giá rẻ ở Hà Nội

Sim ngày tháng năm sinh thuộc 1 dạng sim số có 4 số cuối trùng với năm sinh hoặc có bộ số ở tại số sim đuôi trùng với ngày tháng năm sinh của người dùng. Sim ngày tháng năm sinh là dạng sim số giá rẻ được yêu thích hiện nay. Không chỉ thế, sim năm sinh còn là một loại sim phong thủy hợp mệnh giúp cải biến số mệnh của chủ sở hữu theo hướng tích cực hơn một cách hiệu quả.
Khi lựa chọn sim số có chất chứa các chữ số trùng với sinh nhật mình – một trong các sự kiện đáng nhớ nhất của cuộc đời – bạn gái của bạn sẽ có cảm giác vô cùng gắn bó và thân thiết. Đối với giới trẻ, sim năm sinh được yêu thích hơn so với sim số đẹp thần tài, sim đuôi lộc phát, sim tứ quý,… vì sim năm sinh giúp cá biệt hóa người dùng, cấu tạo nên sự riêng biệt. Sim ngày tháng năm sinh Mobifone chất chứa sự kiện quan trọng vô cùng ý nghĩa của cuộc đời mà bạn gái bạn không thể nào quên công ơn của cha mẹ. Mỗi ngày, khi hai các bạn nhắn tin, chuyện trò, cô ấy sẽ luôn nhớ đến bạn, nhớ về các kỷ niệm ngọt ngào của hai bạn khi dùng điện thoại.
Khi quí vị chọn tìm cho mình sim năm sinh cho bạn gái, ngoài các chữ số ở tại số sim đuôi trùng với ngày tháng năm sinh của cô ấy thì việc chú ý đến ý nghĩa của các chữ số còn lại có trong sim cũng vô cùng quan trọng. Sim đẹp Mobifone của quí vị biếu người yêu sẽ thực sự trở nên có ý nghĩa và có trị giá hơn rất nhiều khi chất chứa các chữ số hợp mạng người dùng. Sở hữu sim năm sinh hợp mạng có sự cân bằng âm dương, các chữ số trong sim số đẹp tương sinh với ngũ hành của người dùng sẽ mang tới các thuận lợi, cơ hội và phát tài phát lộc. Quí khách cũng nên tìm cho mình sim năm sinh của cô ấy cùng nhà mạng với sim bạn đã và đang sử dụng. Mặt khác, sim số của Quí khách cũng có trị giá hơn giả sử đó là sim năm sinh Mobifone. Việc lựa nhà mạng nào cái chính tùy vào nhu cầu và sở thích của hai quí vị.

Bên cạnh việc chọn sim năm sinh để biếu người yêu, quí vị cũng hoàn toàn có thể lựa sim đôi để biếu người ấy cũng vô cùng ý nghĩa. Tình cảm của hai quí vị sẽ ngày càng gắn bó hơn với cặp sim tình nhân. Chúc quí vị chọn sim số thành công, đem đến những thuận lợi và các điều tốt đẹp cho người bạn yêu thương.
Đến với chúng tôi địa chỉ buôn bán sim số đẹp uy tín, đứng đầu trên cả nước quý khách đảm bảo có thể yên lòng, thoải mái lựa cho mình các chiếc sim số ưng ý nhất.
Chúng tôi cam kết 100% sim mới - nguyên kit - miễn phí giao hàng tận nơi toàn quốc.
Liên hệ: 0965.10.8899 - 0901.35.8899 - 0919.62.8899
Chúc khách hàng chọn sim số phù hợp và nhận được những thành đạt.