Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

3 nguyên do người sinh năm 1974 nên chọn sim đuôi năm sinh Giáp Dần.

Sim đuôi năm sinh là một loại sim số dễ nhớ và vô cùng ý nghĩa mang đến cho người dùng. với những ý nghĩa mà chiếc sim số này mang đến cho người dùng, người dùng nhận được rất nhiều những điều tốt đẹp từ chính những số này mang đến cho người dùng.

Duyên cớ nên chọn sim ngày tháng năm sinh 1974
Khi làm bất cứ điều gì chúng ta cũng phải cần có một nguyên cớ cho những việc mình làm. sở hữu cho bản thân chiếc sim ngày tháng năm sinh 1974 cũng phải cần có những nguyên cớ chính đáng để ta sở hữu cho bản thân một số sim và cũng cần biết chiếc sim đó giúp ta nhận được những gì từ một chiếc sim số. Chúng tôi xin đưa ra 3 nguyên cớ khuyên bạn nên chọn cho mình chiếc sim ngày tháng năm sinh có đuôi số 1974


Tình cảm gia đình
sim ngày tháng năm sinh 1974 có ý nghĩa rất lớn đối với người sinh năm 1974 bởi đó chính là năm sinh, là mốc son chói lọi trong cuộc đời là ngày mà người cha thấp thỏm lo âu để được nhìn thấy đứa con bé bỏng của mình, là ngyaf mà người mẹ yêu thương đã phải vượt bao đau khổ về thể xác những vẫn sự vui sướng bởi đứa nhỏ của mình mạng năng hơn 9 tháng sắp ra mắt. chính vì vậy, sim số năm sinh 1974 không chỉ có ý nghĩa với người dùng mà còn ý nghĩa rất lớn đối với  gia đình bạn.

Mở rộng quan hệ - may mắn làm ăn
nguyên cớ thứ 2 mà bạn nên chọn sim ngày tháng năm sinh Giáp Dần đó chính mà những điều may mắn mà chiếc sim số này mang đến cho người dùng. Khi dùng chiếc sim ngày tháng năm sinh của mình, người đọc số điện thoại của bạn sẽ cảm nhận bạn là một người nhiệt huyết và sống rất tình cảm và chân thật, nhờ đó mà người dùng cũng sẽ đơn giản nhận được ấn tượng tốt đẹp ngay từ lần gặp trước mắt, chính vì vậy mà những cuộc chuyện trò tiếp theo sẽ trở nên gần gũi hơn, bạn sẽ đơn giản có thêm những người bạn mới trong cuộc sống, hay những bản hợp đồng cũng đơn giản được ký kết.

Hàm ý phong thủy của sim ngày tháng năm sinh 1974

Điều rất quan trọng nữa mà bạn nên chọn sim ngày tháng năm sinh 1974 đó là ý nghĩa phong thủy mà những số này mang đến cho người dùng.

>>>> Xem bói sim phong thủy

-          Chữ số 1 chính là số sinh, là số nhất, nó đứng trước mắt trong bảng dãy số tự nhiên, và đây là số thể hiện sự độc tôn, duy nhất chiếm hữu, sở hữu cho bản thân mọi vật. Là số biểu trưng cho sự tối cao thượng, mang lại sự phát triển nảy nở.
-       Số 4 là một số linh thiêng. Đây là số của phong thủy, của những người biết nhìn ra cái đẹp, cái hay của nó, sự kiên trì, dẻo dai luôn ẩn chứa bên trong số 4 này.
-          Cặp số 7 thể hiện năng lực thần kì cũng được tăng gấp đôi. Sự hài hòa về âm dương, ngũ hành cũng được tăng gấp bội.Một số tự nhiên rất độc đáo bởi nó không hề chia hết cho bất kì số nào ngoài 1 và chính nó.
-          9 số 9, là số của sự hoàn hảo và của đỉnh cao. Đây là số cuối cùng trong các số. Và cũng là biểu tượng của đích đến mà ai cũng hướng về.

Qua những ý nghĩa của chiếc Sim số đẹp là một loại sim ngày tháng năm sinh 1974 mà ai cũng mong được cho cuộc đời mình thì đây chính là nguyên cớ mềm nhất cho số sim mà bạn sở hữu cho bản thân.