Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Hướng dẫn tại sao khi tắm nên sử dụng bình nước nóng tốt

Với điều kiện nhiệt độ như hiện nay trong thời tiết giá lạnh như hiện tại việc sử dụng nước nóng thay cho nước lạnh là điều cần thiết để đảm bảo sức khỏe của người thân và gia đình mình. Tuy nhiên chiếc máy nước nóng của gia đình quý khách lại đang gặp trục trặc?

Thiết bị đồ dùng nào trong gia đình sau một thời gian sử dụng cần được vệ sinh và bảo trì đặc biệt là những thiết bị có tần suất làm việc liên tục hoặc thiết bị công nghệ cao. Bình nóng lạnh là một ví dụ như thế, nếu quý khách vệ sinh máy nước nóng thường xuyên sẽ giúp nguồn nước trong bình luôn trong sạch khi sử dụng có lợi cho sức khỏe. Có người gọi người tới sửa nhưng cũng có nhiều người tự vệ sinh bình nóng lạnh đối với việc tự vệ sinh bình máy nước nóng cần phải có những thông tin cụ thể nắm bắt được nguyên lý cấu tạo nếu không có kỹ thuật chuyên môn sẽ dễ dẫn đến hư hỏng và nguy hiểm cho bản thân. Lời khuyên từ Ferroli đối với quý khách hàng đó là: “Chỉ vệ sinh khi có hiểu biết thực sự và không nên tự vệ sinh bình nóng lạnh”.

Đã từng xảy ra rất nhiều sự cố về điện từ việc sử dụng máy nước nóng, nhưng nguyên nhân này do đâu? Đa phần là do sự chủ quan của người sử dụng hay vẫn chưa có cách sử dụng hợp lý để xảy ra những việc đáng tiếc nhất là việc tự sửa chữa không cần tới dịch vụ bảo dưỡng bảo trì của bên cung cấp. Nhiều trường hợp bật bình lên nhưng đợi 30p-1h đồng hồ nước vẫn không nóng, người dùng sốt ruột tự mình tháo ra với mục đích đơn thuần là sửa chữa. Sau quá trình vất vả tháo các phụ kiện sửa chữa không đúng cách cũng như chưa hiểu được cấu tạo và chức năng của từng bộ phận chiếc bình đã bị hỏng nặng. Nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra nhưng quên không ngắt nguồn điện bình nóng lạnh, lắp không đúng bộ phận, thiếu bộ phận của bình…dẫn tới tai nạn thương tâm. Ferroli xin nói qua về hỏng hóc của bình cho quý khách nắm thêm thông tin cũng như cách xử lý khi chiếc bình nóng lạnh gia đình mình trục trặc.

Về nguyên lý do bình không được bảo dưỡng vệ sinh bình nóng lạnh an toàn định kì nên làm cho nước không nóng, kém nóng…Để tránh tình trạng như trên quý khách nên vệ sinh máy định kì 1 năm ít nhất 2 lần. Khi bảo dưỡng nên gọi cho độ ngũ nhân viên của nơi cung cấp máy hoặc tới các đại lý ủy quyền yêu cầu dịch vụ sửa bình nóng lạnh đến vệ sinh để tránh hiện tượng rò điện. Những nhân viên của chúng tôi là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề không những  vệ sinh đúng quy trình mà còn có thể phát hiện các yếu tố hư hỏng khác như rò điện, hỏng bộ lọc, sợi đốt…