Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Phân biệt sập gỗ hương trên thị trường

Sập Gụ là biệt danh đầy đủ là Sập gỗ Gụ. Nó là loại gỗ được sử dụng phổ biến để tạo nên những thanh phản lớn (tam phan lon) có những đường vân gỗ thiên nhiên khôn xiết độc đáo đem lại vẻ đẹp sang trọng trong gian phòng ngủ. Ngoài ra, sap go được làm từ gỗ Lim, gỗ Hương, gỗ Mun…
Cách nhận biết gỗ Gụ thiên nhiên.
có màu của gỗ Gụ là màu sắc vàng tươi hơi trắng để lâu sẽ chuyển sang nâu đỏ thẩm thẫm. Gỗ Gụ có thớ thường xuyên, vân mịn và đẹp.

Gỗ Gụ khi đưa lên mũi ngửi thấy có mùi đắng nhưng không hăng. Khi làm bóng bằng vecni gỗ có nâu sậm hoặc nâu đỏ
Gỗ Gụ là loại gỗ tốt thuộc nhóm cấp 1 trên nền kinh tế, thường dùng trong nội thất chế tạo bàn ghế, giường ngủ, sập.. Gỗ được nhận xét rất cao về độ rất nặng, vân gỗ đẹp, giá phù hợp với con người tiêu áp dụng so với các loại gỗ khác thì tiết kiệm tiền bạc hơn. đặc điểm của gỗ gụ là rất ít bị cong vênh, con trùng nên độ chắc chắn dùng có thể tới vài trăm năm mà chất lượng gỗ vẫn tốt. Thậm chí càng sử dụng đồ gỗ gụ thì gỗ càng bóng bẩy, nhìn càng thu hút.

hiện thời, tại Việt Nam tâm điểm là gỗ gụ nhập khẩu từ Lào về, còn các khu vực khác của Việt Nam có gỗ gụ nhưng khối lượng không nổi bật. Chất lượng gỗ gụ ở Lào cũng không kém cạnh gỗ gụ của Việt Nam. Vậy chơi đồ bàn ghế bằng phan go là giải pháp tối ưu khi giá thị trường sản phẩm còn chưa quá mắt! Để rồi thời gian trôi đi…mọi người lại có 1 món tiền lớn từ những món đồ mà mọi người mua cách đây không lâu mang lại!

Khi vận chuyển không đặt các vật có màu nhọn đồ vật nặng hay các thùng gỗ lên phía mặt sập để tránh làm xước lớp son phủ làm mất đi làm đẹp của sập. Các vật nhẹ không làm gây ra đến bề mặt gỗ họ có thể đặt lên nhưng không được kéo rê dài trên mặt sập
phần đông những kỹ thuật trên không có gì rất khó và rất dễ thực hiện thời chỉ cần chúng ta để ý hoàn toàn sự an toàn cho sap gu, bởi vì giá thị trường trị của nó trên thị trường giờ tại là rất cao. họ hãy làm tốt những việc bé xinh nhưng rất cần thiết để bảo quản sập thẳng băng luôn hiện đại mang lại sự phồn thịnh cho gia chủ.

Liên hệ Hotline: 0909 444 666 Mr. Hào để được tư vấn và báo giá