Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Thiết kế nhà biệt thự đẹp theo phong cách hoàn toàn khác biệt

Biệt thự  là một trong các thiết kế kiến trúc rất được ưa thích ở thời điểm Bây giờ cũng như ngày xưa vì thi công của nó không bao giờ lạc hậu theo thời gian. nhắc đến mẫu nhà villa , đa phần các bạn cho rằng biệt thự là phải có kiến trúc 2 tầng, 3 tầng, 4 tầng... điều đó là hoàn toàn sai. Ít ai biết rằng kiến trúc biệt thự một tầng được những kiến trúc sư kiến thiết cũng rất đẹp và sang trọng, đẳng cấp và công năng cũng không thua kém gì những ngôi villa cao tầng.

Đa số các thiết kế biệt thự một tầng có diện tích mặt bằng tương đối rộng, không có cầu thang và được xây dựng với nhiều đẳng cấp khác biệt từ tiến bộ tới cổ điển . Dưới đây, mời độc giả Tổng hợp các mẫu villa một tầng đẹp và sang trọng để góp ý tưởng cho thiết kế nhà tương lai của mình nhé!



Ngôi villa với chất liệu chính là cửa kính giúp lấy sáng tốt, đạt sự thông thoáng và tạo không gian tân tiến .

Chúng tôi hiểu rằng, mỗi chủ nhân của gia đình có một gu thẩm mỹ, một phong cách và sở yêu thích không giống nhau . Chính do thế, GreenHouse Việt Nam chúng tôi luôn đặt mong muốn của quý khách hàng lên trước tiên , luôn nhiều chủng loại và sáng tạo không dứt trong từng thiết kế để tạo ra những vật phẩm làm chấp nhận gia chủ.

Việc tạo dựng một ngôi biệt thự đẳng cấp , thích hợp với không gian sống và vừa vặn vẹo với diện tích yên cầu các kiến trúc sư phải có cái nhìn bao quát, thấu hiểu những nhu cầu và mong muốn nhưng gia chủ hướng đến , đáp ứng hoàn toản mục đích sử dụng của những thành viên trong gia đình.

Hãy để GreenHouse Việt Nam chúng tôi giúp người chơi !

Mọi thắc mắc và yêu cầu của game thủ xin hãy liên hệ với chúng tôi.

Đơn vị cổ phần Kiến trúc & xây dựng Green House Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Green House Việt Nam – Liền kề 4B – Lô 8 – Khu tái định cư – Mỗ Lao – Hà Đông, Hà Nội
Tel/Fax: 043 3 120 987
Mobile: 0948 932 555
Email: [email]greenhouse.jsc@gmail.com[/email]
Website: http://www.kientrucnha.net