Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Dầu dừa nguyên chất giúp tóc mọc lại nhanh


Có thể bạn chưa biết rằng dầu dừa Natural Shoplà một giải pháp an toàn, mà lại hiệu quả, mặt khác giá thành lại còn rất phù hợp, nếu các bạn có mái tóc không dày và thường xuyên bị rụng tóc hay là các bạn đang muốn mái tóc của mình dày lên. dầu dừa ép lạnh thực sự có thể làm cho mái tóc mọc lại, trông dài hơn và dày hơn nhờ vào những dưỡng chất thiết yếu như là axit lauric, thấm tận sâu vào bên trong từng sợi tóc cải thiện đáng kể sức khỏe tổng thể của mái tóc.
Sức khoẻ của tóc phụ thuộc vào chế độ ăn uống thường ngày và những phương pháp chăm sóc tóc. Về chế độ dinh dưỡng thì những loại thực phẩm giàu Omega 3, chất béo, bí ngô, hạt chia và trà xanh có công dụng giúp tóc phát triển rất nhanh và khỏe hơn từ sâu bên trong.
Và để nắm rõ nhiều hơn về quá trình giúp tóc mọc nhanh hơn thì bạn hãy làm theo các bước sau:
- Cho ½ muỗng cafe dầu dừa ép lạnh nếu các bạn có mái tóc ngắn và mỏng hay sử dụng ½ muỗng cafe tinh dầu dừa nguyên chất nếu bạn có tóc dày và dài vào bàn tay rồi massage nhẹ khắp vùng da đầu.

- Các bạn sẽ massage nhẹ phần của mình chừng độ từ 5 – 10 phút, làm thế này khoảng 3 tới bốn lần mỗi tuần. Khi massage xong các bạn gội đầu lại một lượt nữa cùng dầu gội thường là đã hoàn tất.
Lưu ý: Nếu như các bạn mong muốn quá trình tóc mọc lại nhanh hơn thì hãy thay vào 4 giọt tinh dầu hương thảo thay vì dùng tinh dầu gỗ đàn vì nó sẽ giúp tốc độ tăng trưởng của tóc bạn tăng lên đến 20% và đồng thời cũng giúp tăng cường máu lưu thông trong da đầu. Đây có lẽ là loại tinh dầu kết hợp với dầu dừa ép lạnh cho kết quả tốt nhất hiện nay.
Ngoài việc dùng dầu dừa để giúp trị rụng tóc thì bạn cũng nên kết hợp với các chế độ ăn uống để giúp tóc mọc nhanh hơn chẳng hạn như:
- Các loại rau củ quả: Đây là một trong những thực phẩm tốt nhất dành cho mái tóc của bạn, đặc biệt là: rau cải, rau diếp cá, đậu xanh, … Bởi vì những thực phẩm này chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cho máu tóc và việc bạn bổ sung thường xuyên “chất xanh” này sẽ giúp tóc bạn chắc khoẻ hơn rất nhiều.
- Các loại hạt: Hạt hạnh nhân, hạt điều, đậu phộng, đậu xanh, … là những loại hạt rất tốt cho tóc nhờ vào hàm lượng sắt nhiều giúp tóc bóng mượt.
- Các loại cá: Không chỉ tốt cho mắt mà cá còn tốt cho cả tóc nhờ vào Omega 3 có trong cá giúp cho mái tóc luôn khoẻ mạnh và thúc đẩy sự phát triển hình thành chân tóc mới.

Nguồn: http://dauduanguyenchat.space/