Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Mẹo chữa trị viêm nhiễm âm hộ tại nhà không cần dùng THUỐC

Với chị em phụ nữ, mong muốn giữ được một gia đình mỹ mãn không phải là vấn đề dễ dàng, ngoại trừ sắc đẹp nung dưỡng ngày càng đẹp hơn, phái nữ còn học hỏi cách đi đứng, nói chuyện nhẹ nhàng, nấu ăn ngon… Hàng ngàn điều chị em ta cần bỏ công lần mò nhằm cho chồng và con cái được vui vẻ và hạnh phúc hơn. Nhưng đâu đấy là những bệnh lý pk luôn luôn "chực chờ" bạn gái, viêm vùng kín là nguyên nhân gây khó chịu tại rất nhiều người, bệnh lý rất dễ dàng mắc phải, chính là cơn ám ảnh, sợ hãi cũng như e ngại tiếp xúc, quan hệ. Vì vậy muốn có một mái ấm hạnh phúc thì căn bệnh viêm âm đạo cần chữa bệnh ngay. Cách chữa trị viêm âm đạo ở nhà không cần thuốc rất dễ dàng, mọi người nên tìm hiểu những mẹo sau:
Sử dụng lá ổi: Chị em cần lựa những lá ổi không già, cũng k non. Ngắt lá rửa sạch sẽ đặt vào nồi có nước sạch nấu ở trong khoảng 30 phút. Lọc sử dụng để vệ sinh "vùng kín" cho đến lúc dấu hiệu ở viêm vùng kín biến mất. Mách cho các bạn một bài thuốc nhỏ, nếu như gia đình các bạn ở tại vùng thành phố không có cây ổi, mọi người có thể đến chợ lựa chọn vài trái ổi còn giữ nguyên lá, đem tận dụng các lá ổi nhằm thực hiện phương thuốc trị bệnh viêm nhiễm âm đạo.
Cây thuốc cứu: Ngải cứu là một trong nhiều phương thức tự nhiên được áp dụng nhiều. Ngoại trừ vai trò là phương thuốc dân gian điều trị trĩ thành công, ngải cứu được biết tới là một trong những mẹo dân gian chữa trị viêm nhiễm "vùng kín" cực kỳ hay. Mọi người cần chuẩn bị 20g ngải cứu đã phơi khô đưa vào nồi cùng 300 ml nước sạch, để lửa nhỏ tới lúc sôi. Dùng nước này xông hơi ở vùng nhiễm ngứa. Xông hơi chừng 15 phút thì nước ngải cứu dần âm ấm trở lại, đem nước này rửa kĩ bộ phận bị ngứa ngáy, mỗi ngày rửa sạch 1-2 đợt và làm liên tiếp trong 5 ngày.
Lá trà: Với công dụng tốt bên trong vấn đề làm đẹp, lá trà chính là vật liệu kháng khuẩn vô cùng tốt. Do vậy các bạn nữ thường sử dụng bột trà xanh để làm mặt nạ ngăn ngừa mụn, giữ khô cũng như vệ sinh âm đạo, tổn thương. Thực hiện bài thuốc trị bệnh viêm nhiễm âm hộ qua lá trà xanh giống như lá trầu mọi người có thể thấy hiệu quả rõ rệt.
Giấm táo: Có tác dụng chống nấm tại âm đạo rất hiệu quả. Trước lúc tắm bạn gái hãy cho thêm một chén giấm táo vào bồn tắm rửa, giấm táo có thể làm sạch sẽ âm đạo 1 cách tự nhiên cũng như trị cả triệu chứng viêm nhiễm vùng kín 1 cách an toàn, hiệu suất.
Nước muối pha chế thành dung dịch loãng: Vô cùng dễ dàng, các bạn chỉ phải dùng một ít muối pha với nước ấm để vệ sinh âm hộ mỗi tuần. Sau khi rửa âm hộ thông qua nước muối pha loãng các bạn phải dùng chiếc khăn mềm không được tẩm mùi, không màu, nhằm lau khô âm hộ. Chị em không được sử dụng thường xuyên mẹo này bởi vì tác hại phụ ở chúng là gây khô cơ quan âm đạo, gây ra đau, nên dùng tầm 1lần/ ngày.