Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Phương pháp chữa viêm nhiễm âm hộ tại nhà không sử dụng THUỐC

Với chị em, mong muốn giữ được một mái ấm hạnh phúc chẳng hề là vấn đề dễ dàng, ngoại trừ nhan sắc chăm sóc ngày càng đẹp hơn, phái đẹp còn học hỏi cách đi đứng, nói chuyện nhỏ nhẹ, nấu ăn giỏi… Hàng nghìn điều chị em ta buộc phải bỏ ra công sức tìm hiểu nhằm cho chồng và con cái được vui và hạnh phúc hơn. Nhưng đâu đấy chính là những bệnh phụ khoa luôn luôn "chực chờ" chị em, viêm nhiễm vùng kín là nguyên căn gây ra khó chịu tại nhiều chị em, bệnh rất dễ dàng mắc phải, là cơn ám ảnh, sợ hãi cũng như ngại xúc tiếp, QHTD. Bởi thế muốn có 1 gia đình hạnh phúc thì bệnh viêm âm đạo buộc phải điều trị lặp tức. Cách chữa viêm âm dạo tại nhà không dùng thuốc rất dễ, chúng ta nên tìm hiểu những mẹo sau đây:
Sử dụng lá ổi: Chị em nên chọn các lá ổi không quá già, cũng ko non. Hái lá đem rửa sạch đặt vào nồi có nước nấu trong tầm nữa tiếng. Lọc sử dụng để rửa "cô bé" đến khi biểu hiện của viêm nhiễm vùng kín hoàn toàn biến mất. Mách với mọi người một bài thuốc nhỏ, nếu gia đình bạn tại vùng tỉnh thành tìm thấy cây ổi, các bạn có thể đến chợ lựa chọn những trái ổi còn nguyên lá, mang tận dụng những lá ổi nhằm thực hiện phương thuốc chữa viêm âm hộ.
Cây thuốc cao: Ngải cứu là một trong nhiều phương thuốc dân gian được sử dụng nhiều. Ngoại trừ tác dụng là bí quyết dân gian chữa trị trĩ thành công, thuốc cứu còn được biết tới là một trong những mẹo tự nhiên trị bệnh viêm "vùng kín" cực kỳ hữu dụng. Mọi người chỉ cần chuẩn xác 20g ngải cứu đã phơi khô đưa vào nồi với 300 ml nước sạch, giữ lửa nhỏ đến lúc sôi. Dùng nồi nước này xông hơi ở vùng bị ngứa. Xông khoảng 15 phút thì nồi nước thuốc cao dần âm ấm lại, đem nước này rửa kĩ khu vực mắc ngứa rát, mỗi ngày rửa sạch 1-2 lần và làm liên tiếp trong vòng năm ngày.
Lá trà xanh: Với công dụng rất tốt trong vấn đề làm đẹp, lá trà chính là vật liệu kháng khuẩn cực kỳ tốt. Chính vì thế chị em có thể sử dụng bột lá trà xanh nhằm đắp mặt nạ ngăn ngừa mụn, giữ khô cũng như làm sạch vùng kín, vết thương. Tiến hành mẹo điều trị viêm nhiễm âm đạo thông qua lá trà xanh tương tự lá trầu không mọi người thường thấy hiệu suất rõ rệt.
Giấm táo: Có tác dụng chống lại nấm tại âm đạo rất tốt. Trước lúc tắm chị em phụ nữ hãy cho thêm 1 chén giấm táo vào trong bồn tắm rửa, giấm táo thường làm sạch sẽ âm đạo 1 cách tự nhiên và điều trị được cả triệu chứng viêm âm hộ một cách an toàn, hiệu quả.
Nước và muối pha chế thành dung dịch loãng: Vô cùng dễ dàng, các bạn chỉ phải sử dụng 1 ít muối pha với nước sạch để vệ sinh âm hộ hàng tuần. Sau lúc vệ sinh vùng kín qua nước muối loãng các bạn bắt buộc lấy khăn mềm không tẩm mùi, ko màu, để lau sạch âm đạo. Bạn gái không nên dùng thường xuyên bài thuốc này vì tác hại phụ của chúng là gây khô bộ phận vùng kín, gây ra đau, chỉ được sử dụng tầm 1lần/ ngày.