Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016

Tư vấn các kiến thức về bình nước nóng 15l của Ferroli

Với sự đầu tư phát triển luôn đổi mới áp dụng những khoa học kỹ thuật và công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới các sản phẩm bình nước nóng tốt của Ferroli luôn đi đầu trong thị trường Việt đặc biệt sản phẩm bình nóng lạnh 20l nhận được sự yêu mến tin dùng của đông đảo quý khách hàng. Nhu cầu sử dụng của người dùng ngày một tăng, yêu cầu về thiết kế và tính năng sản phẩm cũng ngày một cao hơn.
Các kỹ sư của Ferroli luôn nỗ lực không ngừng cải tiến để các sản phẩm của chúng tôi làm vừa lòng quý khách hàng kể cả chất lượng sản phẩm cũng như các dịch vụ đi kèm, dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng, dịch vụ khuyến mãi hậu mãi.

Sản phẩm bình nóng lạnh 20l Verdi mới nhất do Ferroli sản xuất
Được kỳ vọng sẽ là sản phẩm tốt vượt trội kế thừa và phát huy những ưu điểm của dòng sản phẩm trước đó QQ Evo, sản phẩm Verdi được các kỹ sư của Ferroli trang bị những tính năng tiện ích đem lại sự thoải mái tiện nghi dành cho người dùng.

Nổi bật với chất lượng cao, giá thành hợp lý bình nóng lạnh tốt, bình nóng lạnh Verdi đã đáp ứng được những mong đợi của cả Ferroli và người tiêu dùng. Sản phẩm được đánh giá là có mức độ an toàn cao, vận hành tiết kiệm, thân thiện với mội trường, kiểu dáng sang trọng thời trang, mẫu mã đẹp.
Công nghệ hiện đại đa tính năng vượt trội
Sở hữu công nghệ từ Ý tiên tiến hiện đại nhất thế giới trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, các khâu kiểm tra kỹ lưỡng bình nước nóng Verdi được hoàn thiện và kiểm tra lần cuối trước khi đưa ra thị trường cung cấp tới khách hàng.

Mong muốn đầu tiên của chúng tôi khi tung ra những sản phẩm máy nước nóng đó chính là an toàn và tiết kiệm, sử dụng bình nóng lạnh an toàn cho bản thân và gia đình người thân của quý khách luôn là vấn đề Ferroli quan tâm nhất. Chính vì thế các sản phẩm của chúng tôi được trang bị tính năng ELCB chống giật tăng mức độ an toàn lên một tầm cao mới, tính năng chống bỏng, kiểm soát nhiệt độ nước trong bình sẽ chảy ra với màn hình led hiển thị nhiệt độ. Quý khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi bước vào phòng tắm của gia đình mình khi sở hữu bình nóng lạnh 20l của chúng tôi.
Vận hành tiết kiệm là điều thứ 2 đáng được quan tâm khi nói tới những sản phẩm của Ferroli nói chung và bình nóng lạnh 20l nói riêng. Cũng như đối với bình nóng lạnh 15l đều có thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm không gian phòng tắm, dễ dàng lắp đặt và cùng sở hữu tính năng hoạt động tiết kiệm như nhau, cả 2 đều có thể tận dụng nguồn nhiệt môi trường để người dùng lựa chọn công suất phù hợp. Thanh Anode MG lớn , thanh nhiệt chống khuẩn hoạt động với hiệu suất cao giảm thời gian làm nóng nước đi đáng kể.

Thân thiện với môi trường, kiểu dáng sang trọng, mẫu mã thời trang đẹp mắt là những nhận xét có cánh dành cho bình nóng lạnh 20l Ferroli. Vỏ bình lớp cách nhiệt đều được làm từ nhựa tổng hợp Polyethylene mà không chứa chất CFC trước đây được sử dụng trong công nghiệp làm lạnh phá hỏng tầng ozon, hủy hoại môi trường...Kiểu dáng thời trang thiết kế sang trọng với màu sắc phong phú cũng là những thu hút mà sản phẩm Ferroli có được.
Lựa chọn các sản phẩm Ferroli tại các trung tâm thương mại, các đại lý ủy quyền để sở hữu sản phẩm bình nóng lạnh 20l tốt của chúng tôi.