Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Sim 0985199999-527,000,000

Sim Ngũ Quý, có đầu số 0985 Thuộc loại Sim được phân phối bởi nhà mạng Viettel, và hiện là số Sim hot trên thị trường Sim số đẹp. Sim số 0985199999 là dãy số mang lại thiên ý phong thủy rất đẹp không chỉ trong cuộc sống mà còn đối với sự nghiệp của người đang sở hữu những con số đó.

Ẩn ý trong đầu số 0985 của 0985199999 là gì:

>> Danh sách sim đầu số 0985 cực ĐẸP

Các bạn biết không, trong quá trình nghiên cứu về sim số đẹp, các chuyên gia nhận xét rất cao đầu số cổ 0985.
Trước hết muốn củng cố rằng, đầu số cổ 0985 là một sim Viettel, chỉ nhiêu vậy thôi cũng đã đủ hình thành nên sức hấp dẫn vô cùng cực kỳ to lớn. Đầu số cổ chủ yếu là những đầu sim số có mặt đầu tiên khi mạng Viettel đưa vào ứng dụng đầu 0985 để làm đầu sim số cho các thuê bao. Thế nhưng không chỉ dừng lại tại đó, đầu chữ số này còn chứa các ý nghĩa phong thủy tuyệt vời.
Hàm nghĩa phong thủy của đầu sim số được hình thành từ ý nghĩa phong thủy của từng số. Hãy cho qua ý nghĩa của đầu số 09, do chúng quá hiển nhiên và được phân tích quá nhiều. Chúng làm biểu tượng cho toàn bộ hành trình đi đến thành công, na ná một cách bắt đầu câu chuyện một cách mới mẻ, hấp dẫn kể về cuộc hành trình tìm đến thành đạt trong cuộc sống rạng ngời của quí vị. Trong quá trình đó, khách hàng tìm thấy sự thịnh vượng, thăng tiến, đi lên (số 8). Theo phong thủy, con số 5 mang nghĩa là "phúc", "sinh", "năm" trong ngày - tháng - năm. Con số 5 mang nghĩa huyền bí bắt đầu từ học thuyết Ngũ hành với tất cả mọi việc đều bắt đầu từ 5 yếu tố: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Hơn thế nữa, con số 5 đại diện cho ngũ hành cho thấy mối quan hệ giữa con người và trời đất "gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa lành". Con số 5 còn là con số vua là số trung tâm trong hệ số đếm, nó cho thấy sự an bình, hạnh phúc, sự thăng tiến và sinh sôi này nở; là con số của những người có quyền lực. Có tất cả những điều na ná vậy, hẳn cuộc đời của khách hàng sẽ trở nên cực kỳ tuyệt vời.
Sim đầu số cổ 0985 là một đầu sim số chứa các ý nghĩa tuyệt vời. Sở hữu cho bản thân sim đầu số cổ 0985 kết hợp các đuôi số sim phong thủy sẽ giúp cho khách hàng có được các may mắn và thành đạt trong cuộc sống. Sim đầu số cổ 0985 củng cố đẳng cấp và tăng giá trị cũng na ná củng cố ấn tượng bản thân khách hàng.



Không những vậy, 0985199999 có đuôi 99999 mang lại thiên ý về sức mạnh quyền thế, khẳng định địa vị của người sở hữu Sim số đẹp này.

Số đuôi 99999 của 0985199999 mang nghĩa gì:

Sim ngũ quý đuôi 99999 mang hàm nghĩa như thế nào?
Sim ngũ quý 99999 là dòng sim số phong thủy có chứa đựng bộ ngũ quý bao gồm 5 chữ số 9 ở vị trí giữa hay là cuối sim số điện thoại.
Trong tiếng Trung, chữ số 9 đọc giống với "suôn sẻ" và "trường tồn". Mặt khác, chữ số 9 được xoay ngược lại sẽ tạo nên chữ số 6 có ý nghĩa "Lộc". Sim ngũ quý 99999 được yêu thích bởi vì được tin tưởng rằng vừa suôn sẻ, trường tồn vừa có lộc.
Con số 9 trong khái niệm phương Tây là số phức tạp và trần tục nhất. Số 9 được cho là nhà tư tưởng duy tâm, đầy sự cảm thông và hòa đồng với mọi người xung quanh. Theo ý nghĩa tích cực, số 9 là tất cả các thứ trên cùng với hoà đồng, tính nghệ sĩ, nhân bản và tha thứ dù thế số này cũng chất chứa ý nghĩa tự kiêu, lãnh đạm và không thích sự lãng mạn.
Từ xưa đến nay, số 9 trong sim ngũ quý đuôi 99999 được vận dụng làm biểu tượng cho sức mạnh, quyền thế và đỉnh cao uy quyền của bậc vua chúa. Con số 9 còn là biểu tượng của trời, sự viên mãn, sự an lành và sự sung sướng vì vậy được tôn thờ và coi trọng.
Con số 9 gắn liền với sự viên mãn, sự vừa lòng, thời điểm gặt hái thành đạt, nhất là thông qua quá trình chăm chỉ làm việc lâu bền. Con số 9 nằm trong dải sim số của sim ngũ quý nhắc nhở người sở hữu sim này luôn đi về phía trước trong mọi việc.
Con số 9 thể hiện sự mạnh mẽ của trí óc, sự tìm kiếm cái mới, cấu tạo nên sự khác biệt, tạo được ảnh hưởng tốt và tính tích cực khi giúp người sở hữu sim này nhận ra các năng lực ẩn dấu của mình, đẩy mạnh các khả năng này ra bên ngoài.
Khi chữ số 9 được gắn kết lại thành bộ ngũ quý ở trong sim ngũ quý đuôi 99999 thì dãy chữ số có ý nghĩa đẹp hơn, biểu thị sự giàu sang, địa vị và sức mạnh của người áp dụng.


Là một trong những con số được ham mê trên thị trường Sim số đẹp Việt Nam, Sim Viettel Ngũ Quý này hiện đang được đăng bán với giá là 527,000,000đ tại Sim số đẹp giá rẻ đang để nắm chi tiết hơn thông tin về Sim số đẹp tại hà nội, bạn rất có thể liên lạc với Sim số đẹp giá rẻ để rất có thể nhận được những chính sách ưu đãi với những dịch vụ tốt nhất tại hà nội. Với đuôi là 99999 thì đây đúng là số Sim đáng để cho người sử dụng áp dụng để nâng cao tầm đẳng cấp của mình.