Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Cùng tìm hiểu về đại tiện ra máu và bệnh trĩ là gì?

Đại tiện ra máu là 1 triệu chứng của nhiều bệnh như: một số cái bệnh truyền nhiễm cấp tính, bệnh ký sinh trùng đường ruột, bệnh về máu và hệ thống tạo máu, thiếu hụt những vitamin và những bệnh toàn thân khác ... các cơ sở .Dai máu là một dấu hiệu của bệnh liên quan với các triệu chứng trực tràng và rõ ràng ở những người bị bệnh trĩ.benh di dai tien ra mau?


Nguyên nhân đại tiện chảy máu:
Đại tiện ra máu sở hữu thể là biểu hiện của phổ biến hiện tượng khác nhau. sở hữu hai ví như xảy ra:
Đại tiện chảy máu: nếu này cho thấy máu chảy ra từ vị trí sâu bên trong cơ thể, hậu môn xa như dạ dày, ruột ... bởi vậy khi nó đã khô máu và đen.
Đại tiện ra máu tươi: Thể hiện sự tổn thương gần hậu môn. Giả dụ đại tiện máu tươi với thể sở hữu số đông lý do khác nhau, lý do chính liên quan đến hậu môn và trực tràng.
1. Viêm, nứt ống hậu môn
những triệu chứng của bệnh nhân sẽ đau ở hậu môn, máu tươi sở hữu thể thả xuống. Nguyên nhân của hiện tượng này chủ yếu là do táo bón, đi tiêu khi bệnh nhân bị chèn ép ống hậu môn có thể gây ra sưng và nứt, chảy máu và đau rát.
2. Bệnh trĩ
Bệnh trĩ là nhiều. Nguyên nhân của bệnh trĩ là do tĩnh mạch trực tràng đám rối dưới niêm mạc và kết thúc phải chăng hơn giãn ra da hậu môn, căng phồng lên, tạo thành đám rối tĩnh mạch mềm. lúc đại tiện, phân rách cọ niêm mạc tổn thương búi trĩ tổn thương mạch dưới niêm máu đồng thời. quá trình đại tiện, nếu lực lượng quá mức gây ra áp suất trong mạch máu tăng lên, gây ra máu trong tĩnh mạch giãn ra, gây ra đại tiện máu.
3. Trực tràng và polyp đại tràng
Bệnh nhân đại tiện máu tươi sở hữu số lượng to hơn, đôi khi dẫn đến thiếu máu nặng. Ngay cả tự nhiên táo bón nhưng vẫn thấy hầu hết máu khi đại tiện với khả năng bạn bị bệnh này. Tương tự như vậy có bệnh trĩ, trực tràng và đại tràng polip được phát hiện thông qua sàng lọc và điều trị bằng phẫu thuật cắt nội soi. Công việc này bắt buộc được tiến hành tại các cơ sở y tế.
4. Viêm loét trực tràng
cộng mang các hiện tượng tiêu chảy ra máu, bệnh nhân sẽ cảm thấy đau ở bụng nhầy và đôi lúc phân và. GAD được chẩn đoán bị soi đại trực tràng.
Đại tiện máu và bệnh trĩ tươi
Đại tiện trong trĩ chảy máu có thể xảy ra trong lúc hoặc sau khi đi vệ sinh đại tiện, máu đỏ tươi. 1 số giả dụ sở hữu thể tìm thấy rộng rãi lưu lượng máu, máu tích tụ trong trực tràng, đỏ sẫm, cục máu đông hình thành. Quan sát hiện tượng này, các biểu hiện của máu ở sự tiện lợi của địa phương đến có các sợi kết dính hoặc máu trên giấy vệ sinh; máu chảy vào phổ biến giọt hoặc 1 chùm ở 1 vị trí nhất định. chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất tphcm?
Buộc phải phân biệt bệnh trĩ có các khối u ống hậu môn và các khối u đại trực tràng. kể từ khi xuất huyết ruột là một trong những triệu chứng của u ống hậu môn và các khối u đại trực tràng, dễ bị bệnh trĩ chẩn đoán sai. Trong khối u trực tràng và ung thư ống hậu môn, ruột xuất huyết biểu hiện là máu thường màu đỏ sẫm, thường phân sở hữu máu, mủ hoặc niêm mạc máu, mang thể dựa vào ấy để phân biệt. hầu hết mọi người có khối u trực tràng thường thay đổi thói quen đường ruột như tiêu chảy, ruột phổ biến lần ...
Bạn bắt buộc chọn kiếm sự điều trị y tế hoặc trong một thời gian dài không buộc phải trầm trọng hơn do bệnh tật. ko kể chế độ ăn uống và giữ một cuộc sống tuyệt vời, ngồi dài hạn, đứng đa dạng, ăn đa dạng rau quả, uống đủ nước, ko ăn nhiều dòng thực phẩm gây kích ứng và ruột thói quen đúng giờ.