Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Địa chỉ chữa trị trĩ uy t��n tại Đồng Tháp

Bệnh trĩ gây ra hầu hết đau đớn, ảnh hưởng tới thể chất, sinh hoạt hằng ngày của bản thân người bệnh cũng như có thể gây ra những hậu quả hiểm nguy. Thực ra nếu bệnh trị phát hiện sớm thì việc trị bệnh vô cùng dễ dàng. mặc dù vậy muốn chữa trị thành công thì người bị mắc bệnh nên buộc phải chữa trị ở cơ sở chất lượng. Vậy địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín tại TPHCM là ở đâu?

Tư Vấn Online Click Vào Hình

Hiện tại tại TPHCM đã xuất hiện rất cao hơn một số cơ sở khám chữa trị trĩ để cho mọi người lựa chọn. tuy nhiên, số cơ sở uy tín chỉ đếm trên đầu ngón tay, số còn lại thì không mang lại hiệu quả điều trị như mong đợi. Có không ít bệnh nhân từng điều trị bệnh ở rất cao nơi tuy nhiên vẫn không hết bệnh.

Hôm nay, để giúp cho người bệnh tiết kiệm được thời gian cũng như giá thành chúng tôi xin giới thiệu cho bạn địa chỉ trị bệnh trĩ uy tín tại TPHCM là Phòng Khám Đa Khoa Âu Á Có Uy Tín.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là cơ sở chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động. thời kì qua phòng khám đã tiếp nhận cũng như chữa trị bệnh thành công cho hầu hết người bị mắc bệnh bị trĩ, giúp họ thoát hết bệnh rất khó chịu. Sau khá nhiều năm khám chữa và chữa trị.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã trở thành địa chỉ quen thuộc với mọi người dân tại TPHCM cũng như những tỉnh lân cận cho việc chăm sóc sức đề kháng bởi một vài ưu điểm sau:

  • Đội ngũ thầy thuốc chuyên khoa tại vùng hậu môn – trực tràng hàng đầu ngành, bên cạnh thời gian đó phòng khám còn quy tụ những bác sĩ nước ngoài để áp dụng kiến thức chữa bệnh hiện đại của họ vào việc trị bệnh cho người bị bệnh.
  • Trang thiết bị máy móc hiện đại, thường xuyên cập nhật và đổi mới để theo kịp sự tiến triển của y học tiên tiến.
  • Phương pháp khám chữa trị bệnh đa dạng, thường xuyên cập nhật cũng như đổi mới để mang lại thành công chữa trị cao nhất cho người bị bệnh.
  • Cơ sở vật chất tiện nghi thoáng mát, phòng ốc rộng rãi đa dạng.
  • Dịch vụ chăm sóc tận tình chu đáo, tất cả đội ngũ nhân viên tại phòng khám đều đặt tình trạng sức khỏe và lợi ích của người bị mắc bệnh lên hàng đầu.

Vì vậy nếu như bạn vẫn đang đau đầu trong việc tìm kiếm một địa chỉ trị bệnh trĩ uy tín tại TPHCM thì hãy đến chữa trị tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, cơ sở chăm sóc sức đề kháng uy tín chất lượng cho mọi nhà.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong một vài phòng khám đi tiên phong trong việc áp dụng công nghệ hiện đại vào Cách Chữa Bệnh Trĩ Nhẹ là sử dụng phương pháp HCPT cũng như PPH.

  1. Biện pháp HCPT: chữa trị trĩ bằng biện pháp nhiệt nội sinh, làm cho búi trĩ được kéo lên mà không làm tổn thương cơ vòng tại vùng hậu môn và những tại vùng lân cận. Sau lúc thực hiện dẫn tới tê ở tại vùng thủ thuật, bác sĩ sẽ mở hậu môn bản thân người bệnh. Tại điểm giữa tại vùng hậu môn cũng như trực tràng, thầy thuốc khâu lớp niêm mạc thành một vòng. Tiếp theo, đưa kim bấm sa vòng tròn vào trong ở vùng hậu môn, thắt chặt rồi cố định vị trí cần cắt, sau đấy thì lôi lớp niêm mạc bị sa xuống.
  2. Kỹ thuật PPH: Cắt bỏ phần niêm sa phía trên đường lược nơi có ít cảm giác đau và đồng thời khâu niêm mạc kéo lên tạo hình lại tại vùng hậu môn phía ngoài. Sau khi điều trị, ống ở hậu môn được tái tạo lại như bình thường về mặt giải phẫu học, vẫn bảo tồn 3 búi trĩ theo sinh lý thông thường của ống ở hậu môn. Đặc biệt, không có vết cắt niêm hay vết khâu da hoặc làm tổn hại hệ thống cơ vòng.'

Một vài ưu điểm của HCPT cũng như PPH là:

  1. Hiệu quả điều trị bệnh cao, tỉ lệ thành công lên đến hơn 96%.
  2. Phạm vi điều trị rộng, còn được áp dụng để chữa trị bệnh những bệnh về hậu môn trực tràng khác như: áp-xe vùng hậu môn, rò ở vùng hậu môn, nứt kẻ ở vùng hậu môn, ngứa tại vùng hậu môn.
  3. Đảm bảo an toàn ở hậu môn, phòng chống những tác hại.
  4. Thời kì thực hiện tiểu phẫu quá ngắn, khoảng 20-30 phút tính từ khi chuẩn bị thực hiện.
  5. Khác với những phương án lây lan thống là dùng dao để tiểu phẩu vừa đau đớn vừa có thể gây ra các hậu quả, kỹ thuật HCPT cũng như PPH có thể hạn chế được những điểm yếu này người bị bệnh có thể an tâm điều trị không lo đau đớn, và thời kì trị bệnh được công nghệ kiểm soát hoàn toàn nên sẽ không xảy ra một vài trường hợp đáng tiếc.
  6. Tính thẩm mỹ cao, vết thương nhỏ không để lại sẹo.
  7. Quá trình phục hồi sau điều trị bệnh quá ngắn, người bị bệnh không cần nằm viện mà có thể nghỉ ngơi tại nhà, sau 2 đến 3 ngày là đi làm cũng như sinh hoạt lại bình thường.

Với các ưu điểm trên thì HCPT cũng như PPH được một vài bác sĩ khoa vùng hậu môn – trực tràng đánh giá khá nhiều cũng như khuyến cáo người bị mắc bệnh nên điều trị bệnh trĩ bằng 2 biện pháp này.

Liên hệ phòng khám đa khoa Âu Á.
425 Nguyễn Văn Luông - P 12 - Quận 6 - Tp.HCM
(gần Bến xe Chợ Lớn, cách vòng xoay Phú Lâm tầm 100m)
Liên hệ phòng khám đa khoa Âu Á - Hotline: (08) 38 77 99 66
Website: http://catmimat.edu.vn/thuc-hu-phong-kham-da-khoa-au-lua-dao-benh-nhan-den-kham-benh/