Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Sau thời điểm đình chỉ thai kỳ nên bổ sung nhiều chất bổ nào?

Những chị em sau khi làm thủ thuật nạo thai không hiểu được tầm quan trọng của việc cung cấp những chất dinh dưỡng và chế độ nghỉ ngơi đúng đắn gây nên cơ thể bị suy yếu nghiêm trọng. Xem thêm: http://phathaiantoan.vn Sức khỏe của chị em gái sau thời điểm nạo phá thai khá yếu, hãy có chế độ ăn uống phù hợp để cơ thể hồi phục cùng với những bác sĩ đến từ cơ sở y tế Thủ Dầu 1 tìm hiểu sau khi chấm dứt chu kỳ thai nghén phải bổ sung những chất dinh dưỡng nào nhé.

Chế độ dinh dưỡng sau thời gian đình chỉ thai kỳ:
Món ăn chứa đạm: tình hình mất máu sau thời điểm phá thai là điều khó tránh. Do đó chuyện cung cấp chất đạm để đẩy nhanh quy trình hình thành máu, bù đắp lượng máu đã mất. Món ăn giàu protein gồm thịt bò, sản phẩm từ các loại đậu và những loại sữa hay là những đồ ăn từ cá hay là trứng khiến bữa ăn đừng chán.

Thức ăn chứa những vitamin: sức đề kháng sau thời điểm chấm dứt chu kỳ thai nghén hay gặp suy giảm đáng kể là thời cơ để những căn bệnh khác tấn công. Một số vitamin C, B1, E trong rau củ quả sẽ giúp cơ thể tăng miễn dịch nhằm chống lại các bệnh nguy hiểm. Hầu hết một số loại thực phẩm này đều rất dễ hấp thu với dễ làm cần bữa ăn sẽ cải thiện mà vẫn bổ sung tất cả chất dinh dưỡng.

Uống nhiều nước: là nhân tố cần thiết giúp cơ thể ở trạng thái bình thường, việc bỏ thai khiến cơ thể tiết ra đa số mồ hôi, mệt mỏi cần cung cấp nước nhằm thanh trừ cơ thể bỏ một số tạp chất ra bên ngoài. Cần uống cỡ 2 -3 lít nước tinh khiết hay các loại nước ép từ hoa quả như là cam, dâu tây, cà rốt. Uống nước ép nguyên chất không được cho đường nhằm đem lại kết quả đảm bảo cao.

Đồ ăn nhiều axit folic: Axit folic một số hoạt chất cần thiết với bệnh nhân có con mà axit folic cần thiết với bệnh nhân chấm dứt chu kỳ thai nghén để phòng tránh các triệu chứng viêm phụ khoa có thể xảy ra. Hoạt chất còn giúp cho tăng cường sản xuất những tế bào mới, tái tạo hồng cầu để tổn thương nhanh lành lại. Các loại rau xanh như là súp lơ, lòng đỏ trứng hoặc là ngũ cốc…là thức ăn giàu axit folic.
Tăng cường món ăn nhiều canxi: không những làm cho hệ xương luôn chắc khỏe mà còn hoàn thiện tình trạng mệt mỏi, nhức đầu hay ngủ khó sau khi nạo phá thai. Đừng quên cung cấp một số loại thực phẩm chứa can xi như hạnh nhân, nấm, kiwi…

Bổ sung chất sắt: tác dụng của chất sắt giúp cho sản sinh lượng máu quan trọng cho cơ thể sau quá trình chấm dứt thai kỳ, làm ngắn giai đoạn bình phục cùng với bộ phận sinh sản. Nếu đã chán uống thuốc viên cần thêm các loại rau xanh giàu sắt như là dền, ngót, cà chua đan xen nằm trong bữa ăn mỗi ngày.

Hạn chế một số đồ ăn mang tính chất cay nóng, nhiều chất béo không tốt cho hệ tim mạch sẽ tác động bộ phận sinh dục gây ra ra máu và một số khí hư. Các thức ăn có tính hàn như là cua, ốc, tôm với thực phẩm đông lạnh…khiến tổn thương lâu lành và để lại sẹo mất thẩm mĩ.

Trên đây, chuyên gia đã chia sẻ chế độ dinh dưỡng hợp lí cho bạn nữ sau thời điểm bỏ thai nên áp dụng để tình trạng sức khỏe hồi phục nhanh chóng và cơ thể hoạt động bình thường trở lại.

Phụ nữ có nhu cầu biết rõ về những phương pháp chấm dứt thai kỳ tốt và chế độ ăn uống thiết yếu sau quá trình hút thai nên gọi vào hotline 0650 368 9588 hay đến trực tiếp phòng phá thai bình dương Thủ Dầu Một ở địa chỉ 303, đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một đường link: http://phongkhamdakhoathudaumot.vn để được những y bác sĩ tận tình hướng dẫn.