Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Sài gòn ở đâu bán bánh bột lọc ngon

Tuy chỉ là 1 quán lề đường nhỏ, tiệm bánh bột lọc, bánh nậm góc ngã 29 quán bánh bột lọc có tôm to, bột dai ngon ở Sài Gòn Tu Doan ba Hòa Hưng - cách mệnh Tháng Tám, quận 10 trong khoảng lâu đã là một điểm tới khó thay thế để thưởng thức món này.

Sài gòn ở đâu bán bánh bột lọc ngon 



Không chỉ ngon, tiệm bánh nậm, bánh bột lọc gần 70 tuổi này còn được nhiều người nhắc đến bởi sự lạ lẫm, đôi lúc có phần “phong lưu” trong cách bán của chủ quán.
ko chỉ ngon, tiệm bánh nậm, bánh bột lọc gần 70 tuổi này còn được phổ biến người đề cập tới bởi sự lạ lẫm, đôi khi có phần “phong lưu” trong cách thức bán của chủ quán.
Nếu đi đường Cách Mạng Tháng Tám từ hướng Q.1 sang Tân Bình, đến 20 địa chỉ có món bánh bao nhìn là muốn cắn cái phập Mun ngã ba Hòa Hưng rẽ tay trái, nhìn ở phía đầu đường bên tay phải, để ý kỹ bạn sẽ thấy một ngôi nhà nhỏ phía trước có chiếc bàn nhỏ với mấy chồng bánh nậm, bánh bột lọc và chả cây bên trên.
ví như đi đường cách mạng Tháng Tám từ hướng Q.1 sang Tân Bình, đến ngã ba Hòa Hưng rẽ tay trái, nhìn ở phía đầu đường bên tay phải, để ý kỹ, bạn sẽ thấy 1 ngôi nhà nhỏ phía trước có mẫu bàn nhỏ có mấy chồng bánh nậm, bánh bột lọc và chả cây bên trên.
Quán bánh này có một đặc điểm là bà chủ quán vô cùng “phong lưu” theo kiểu làm bao nhiêu bán bấy nhiêu, không làm nhiều bán thêm. Nhiều khi không đủ tiền thối chủ quán còn tỏ ý không muốn bán tiếp... cho đến khi cô em ngăn lại đi đổi tiền thối. Tuy
Quán bánh này sở hữu 1 đặc điểm là bà chủ quán làm bao lăm bán bấy nhiêu, ko khiến cho đa dạng bán thêm. phổ thông tự nhiên đủ tiền trả lại, chủ quán còn tỏ ý ko muốn bán tiếp... cho tới khi cô em ngăn lại đi đổi tiền thối. Tuy quán GHIM ngay đi ăn gần 30 quán lẩu Thái vừa ngon vừa rẻ Mun"sang chảnh" vậy, mang đa dạng người Sài Gòn ko có bánh nậm, bánh bột lọc nào ngon bằng ở đây.