Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Chọn áo trễ vai cực kool

Bờ vai thon với tấm lưng ong nuột nà luôn là điểm cuộn mạnh mẽ nhất của các cô nàng. Xu hướng trang phục trong mùa mới này, đề cao sự gợi cảm mà tính tế, duyên dáng mà không hề mờ nhạt hay đơn điệu.

Chọn áo trễ vai cực kool

Tiết trời hửng nắng hãy chọn cho mình kiểu áo vai trễ

Chính vì thế những trang phục váy yếm cut-out nhẹ nhàng ở vai hay những thiết kế hở lưng là chọn lựa không gì có thể tuyệt vời hơn cho các nàng. Với các khoảng hở được thiết kế khéo léo# sẽ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp của bờ vai thanh mảnh cũng như vòng eo nõn nường, hay tấm lưng trần quyến rũ của mình.

1. Váy áo trễ vai
Ra đời từ những năm 90, trang phục áo váy trễ vai thường đi liền với jumpsuit phong cách nữ tính, duyên dáng và cũng không kém phần quyến rũ. Và chúng rất được ưa thích khi hè về, có thiếu gì những mẫu áo/váy trễ vai để bạn lựa chọn như áo phông, áo sơ mi, oversized thả cúc, váy thiết kế lệch vai.

Và chúng cũng rất dễ kết hợp cùng với chân váy, quần short,.. và cùng với các phụ kiện khác. Khi khoác lên mình những chiếc áo/váy trễ vai bạn sẽ cảm thấy mình thật nữ tính, dịu dàng, gợi cảm và cũng dễ dàng khoe được bờ vai thon một cách kín đáo.