Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Địa điểm uống nama chocolate hấp dẫn ở sài gòn

Nama Chocolate Nhật Bản còn gọi là sô cô la tươi. cộng tự khiến nama chocolate Những quán có Nama chocolate hấp dẫn ở Sài Gòn Duy Huỳnh PoMilk sở hữu hương vị ngọt ngào mềm mịn tặng những người nhà yêu của bạn nhé. Món này hứa hẹn sẽ khiến cho những người nhà yêu.

Địa điểm uống nama chocolate hấp dẫn ở sài gòn


Nama trong tiếng Nhật với tức thị “tươi”, do đó người ta vẫn hay 50 sắc thái” các kiểu bánh ngọt “yêu từ cái nhìn đầu tiên” ở Sài Gòn gọi Nama chocolate bằng tên tiếng Việt là sô cô la tươi ko có chất bảo quản. Nama chocolate hoàn toàn khác biệt với chocolate bình thường ở độ mềm mại, nhẹ nhàng tan trong mồm, hòa quyện cùng lớp bột cacao thuần chất phủ trên bề mặt, bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn vị tươi ngon hòa quyện cùng vị đắng của loại chocolate đặc thù này. Nama chocolate Nhật Bản cực dễ khiến chứ chẳng phải khó như Anh chị em tưởng nhé, và nguyên liệu đều với thể mua được trong những cửa hàng bán nguyên liệu khiến cho bánh ở Việt Nam.
100ml kem tươi (có thể tiêu dùng fresh cream hoặc whipping cream)
300gr sô cô la thô (loại tiêu Top 10 địa chỉ bò bít tết ngon tuyệt phải đến khi thèm ở Sài Gòn Jumdùng để khiến cho bánh, mang vị ngọt sẵn)
40g bơ nhạt (unsalted butter – loại tiêu dùng để làm bánh)
Bột cacao để phủ ngoài
một hộp vuông (loại hộp nhựa hay đựng đồ ăn trong tủ lạnh), lót sẵn 1 lớp giấy nến hoặc wrap (loại nilon bọc ngoài đồ ăn)