Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Các mẫu quần short đẹp được yêu thích hiện nay

Mùa hè đến là lúc bạn có thể thoải mái diện những bộ đồ mát mẻ, đầy phóng khoáng để tự tin khoe những đường cong hoàn hảo của cơ thể. Bên cạnh những chiếc váy áo thướt tha đầy nữ tính, quần short xuất hiện như một người bạn thân thiết trong tủ đồ của mọi cô gái trẻ, giúp họ tự tin khoe đôi chân dài với phong cách trẻ trung, năng động.

các mẫu quần short đẹp được yêu thích hiện nay

Chính vì thế, dù mỗi mùa thời trang có thay đổi và mang đến nhiều xu hướng khác nhau,quần short vẫn là một trong những món đồ “không thể thiếu| trong tủ đồ của chị em .

Với xu hướng thời trang thay đổi liên tục, quần short giờ đây không chỉ bó hẹp trong những chất vải cứng như jeans hay thô mà nó đã được biến tấu với nhiều kiểu dáng, mẫu mã trên những chất liệu đa dạng như vải lụa, ren, thun…

Cùng điểm danh những kiểu quần short đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

1. Short jeans



Có thể nói short jeans là một trong các kiểu áo croptop đẹp hot 2016 những kiểu dáng “truyền thống” của quần short. Những chiếc quần ngắn được thiết kế trên chất liệu jeans đầy mạnh mẽ và phóng khoáng từ lâu đã trở thành một trong những trang phục được yêu thích nhất của phái đẹp.

Chỉ với một chiếc sooc jeans, bạn có thể áo hở vai dễ thương thoải mái kết hợp với nhiều kiểu áo như sơ mi, áo phông, áo oversize, tank top…tạo nên những bộ trang phục mang phong cách khác nhau.

Chính sự thoải mái, năng động và trẻ trung mà những chiếc quần sooc jeans mang lại cho người mặc đã chiếm được cảm tình của đông đảo những cô nàng thời trang, trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của họ.