Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Quán lẩu cua đồng hấp dẫn ở Hà Nội

Trong những ngày cuối đông ấm áp, gặp mặt một đám bạn cùng nhau tới quán ăn một bữa lẩu đã đời là 1 niềm vui thú.

Dưới đây là 5 quán lẩu theo 5 phong cách khác nhau tại Hà Nội đáng để bạn nên ghé qua và thưởng thức.

Quán lẩu cua đồng hấp dẫn ở Hà Nội

5 quan lau o Ha Noi ma mot tin do an uong khong the bo qua hinh anh 2
Sau đây 15 quán lẩu cua đồng hấp dẫn ở Hà Nội Duy Huỳnh PoMilk nên ăn thử


1. Lẩu cua đồng tại Rum quán

Điểm đặc thù Điểm danh những tiệm bánh “ngon khó cưỡng” ở Hà Nội Linh Dang tại đây chính là không gian. Khách vào quán như bước vào không gian đồng quê Tây Bắc mát mẻ thoáng đạt, nơi không còn cảm giác đô thị rầm rĩ náo nhiệt, chỉ còn tiếng nước róc rách và tiếng nhạc du dương. Lẩu cua đồng cũng là món ăn thích hợp mang không gian này.

Trong mỗi nồi lẩu có bỏ hai trái trứng vịt lộn, khách ăn sẽ gọi tất nhiên những đĩa làm thịt bò, gà quê, giết mổ lợn lửng, và phần lớn tuyển lựa lạ mắt lạ miệng… để thả nhúng. những món ăn sau khi nhúng lẩu sẽ sở hữu theo vị gạch cua ngậy ngậy, quyện sở hữu vị mặn mòi của trứng vịt lộn, cộng với rau thơm và gia vị được nêm nếm vừa phải, rút cục sẽ đem lại cho thực khách một bữa ăn vui vẻ và ấn tượng.
Điểm trừ: nước lèo lúc đầu tương đối nhạt, về sau khi trứng vịt lộn tự nứt ra mới ngày càng thắm thiết.

liên hệ quán: Ngõ 39a - nai lưng Thái Tông - Cầu Giấy (Rum phương pháp mặt ngõ 10m).

liên hệ đặt bàn trước: 01234.988. 991

2) Lẩu uyên ương tại Chiaki BBQ

sở hữu chiếc tên rất ấn tượng, 10 địa chỉ bò bít tết ngon ở Hà Nội được SĂN LÙNG nhiều nhất Thảo Ly bí quyết bộc lộ của món lẩu uyên ương cũng ấn tượng ko kém. Thật tuyệt nếu như bạn đi 2 người, cộng ăn 1 nồi lẩu mà không hề lo về vấn đề không hợp khẩu vị, bởi nồi lẩu được chia thành hai ngăn biệt lập, và với sự chọn lọc cho người ăn cay (lẩu Thái), và các chọn lọc khác (lẩu nấm, lẩu chua ngọt).

không những thế, hai ngăn lẩu giúp chúng ta có cơ hội được hưởng thụ phổ thông vị hơn. Sau khi chọn lọc nước lẩu phù hợp, sở hữu các set đồ tương ứng để bạn gọi ra. Và đặc thù, đây là shop lẩu nướng buffet, nên bạn sở hữu thể gọi bao lăm tùy ý thích.