Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Cửa hàng bán bánh bao ngon đặc biệt ở sài gòn

Bánh bao từ lâu đã là 1 món ăn thân thuộc với người Sài Gòn 20 địa chỉ có món bánh bao nhìn là muốn cắn cái phập Mun kể riêng và người Việt Nam nói chung. cùng điểm qua 6 cái bánh bao ngon nhất Sài Gòn nào.

Cửa hàng bán bánh bao ngon đặc biệt ở sài gòn


1) Bánh bao nhân thịt truyền thống

Đứng đầu trong danh sách, là phiên bản gốc của các mẫu bánh bao “ra đời” GHIM ngay đi ăn gần 30 quán lẩu Thái vừa ngon vừa rẻ Mun sau này, bánh bao nhân giết thịt truyền thống luôn được người Sài Gòn ưu ái nhất. Bột bánh sở hữu màu trắng bong ôm lấy phần nhân giết thịt bằm và trứng chim cút bên trong, vừa lấy ra khỏi lò hấp và bẻ một nửa thì một đợt khói liền bay ra trong khoảng giữa sở hữu theo mùi thơm của giết thịt và trứng thật “kích thích” cực kỳ. Bánh bao truyền thống còn là một món ăn “cứu cánh” xuất sắc cho một chiều mưa âm u.

2) Bánh bao nhân thịt Những quán lẩu thái ngon ở Sài Gòn Duy Huỳnh PoMilk truyền thống
những fan của chú mèo máy béo ú Doraemon chắc chắn sẽ là những người truy lùng mẫu bánh bao đáng yêu này ráo riết nhất. Tuy đây chỉ là 1 cái bánh ko nhân nhưng bánh bao Doraemon ghi điểm nhờ vào kiểu dáng thời trang bởi bộ mặt mèo ú tươi cười hoặc đủ kiểu biểu cảm cực dễ thương khác.