Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Địa chỉ ăn trái cây tô trộn

Sinh tố là món ăn vặt không chỉ ngon miệng mà còn rất tốt cho sức khỏe. Nếu bạn muốn ăn sinh tố ngon - bổ - rẻ tại Sài Gòn, hãy thử đến những địa điểm gợi ý dưới dây nhé.

Địa chỉ ăn trái cây tô trộn

sinh to.
Sau đây Tổng hợp 25 địa chỉ ăn trái cây tô trộn yaua ngon nhất Sài thành Mu bạn nên ăn thử.
1. Sinh tố Anh Phán

Địa chỉ: 60 Nguyễn thanh bình, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp. HCM
Quán sinh tố này luôn chế biến sinh tố với các loại trái cây tươi ngon. Bạn có thể yêu cầu những loại sinh tố trái cây riêng lẻ hoặc có thể yêu cầu chủ quán trộn lẫn chung nhiều loại trái cây ưa chuộng để làm ra món sinh tố độc đáo riêng của bạn. Sinh tố vú sữa là món độc đáo ở đây.

2. Sinh tố Banana 's Juice Shop

Địa chỉ: 102B Lê Thị Riêng, Quận 1, Tp. HCM
Món sinh tố được yêu thích tại quán này là sinh tố măng cụt. Các loại trái cây ở đây tươi ngon, sinh tố có giá khá mềm. Lưu ý quán có giao hàng tận nơi nữa nhé.

3. Khu trái cây đĩa đường Nguyễn Cảnh Chân

Địa chỉ: 33/8 Nguyễn Cảnh Chân, Quận 1, Tp. HCM
Quán bán từ chiều đến nửa đêm. Quán không chỉ bán sinh tố mà còn có trái cây dĩa. Giá cả bình dân và không gian thoáng đãng là điểm lôi cuốn khách của quán này. Khách của quán đốn là các bạn tuổi teen, khiến không khí luôn ồn ã náo nhiệt. Trái cây dĩa của quán đặc biệt có thêm rau câu và dừa sên nhé. Giá từ 14.000 đồng đến 20.000 đồng/món.


Xem thêm; 5 quán kem xôi dừa được “CHECKIN” nhiều nhất Sài Gòn Kỳ Kỳ Bỏ túi 5 địa chỉ Udon ngon ngất ngây ở Sài Gòn Triệu Duy Nhất