Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Nơi ăn bánh Crepe hấp dẫn tại sài gòn

Nguyên do trong khoảng vùng Bretagne (Brittany) phía Tây Muôn địa chỉ tìm ăn bánh Crepes ngàn lớp đang được Loziers tò mò hỏi h Bắc nước Pháp, bánh Crepe được xem như là 1 mẫu “Pancake của nước Pháp” mang vị thơm thơm, ngậy ngậy hòa quyện cùng những dòng nhân: kem, chocolate hay hạnh nhân… Chính bởi sức hấp dẫn tương tự nên khi Crepe nhập cảng vào Việt Nam tức khắc trở thành 1 trào lưu ăn uống trong tuổi teen. với các bạn ở TP.HCM có thể tham khảo những địa chỉ bánh Crepe ở Sài Gòn nức tiếng dưới đây.

Nơi ăn bánh Crepe hấp dẫn tại sài gòn


Clover Cafe & Crepe – bánh Crepe ở Sài Gòn


Clover với ko gian khá ấm cúng, trang trí bằng màu xanh tươi mát của 13 tô bánh canh ghẹ ngon vòng quanh Sài Gòn Tu Doan cây cỏ, kiểu Vintage lãng mạn, yên ổn tĩnh. Thêm vào ngừng thi côngĐây là một chút nhẹ nhàng của cái nhạc US –UK bất hủ thập niên 80 – 90.
bên cạnh những món đồ uống bắt mắt, món bánh Cookie thơm ngọt cất trong những gói nhỏ xinh xắn thì bánh Crepe ở Clover cũng tương đối ngon. Bánh được khiến cho ngay tại chỗ, đảm bảo vị hot giòn, bánh mềm vừa phải và có đủ 2 dòng mặn và ngọt. Giá bánh dao động trong khoảng 40k – 50k/chiếc. Tuy giá cả các mẫu bánh ở đây có khá đắt so có túi tiền sinh viên nhưng bù lại Những quán cà ri gà ở Sài Gòn Duy Huỳnh PoMilk quán chuyên dụng cho chăm chút và nồng nhiệt.