Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Dịch vụ đổ mực máy in uy tín hà đông

Thông thường với những chiếc máy in sản xuất trong những năm gần đây dấu hiệu đầu tiên có thể nhận ra bằng mắt thường đó là những bản in thường bị mờ, hoặc chiếc đèn báo mực in trên thiết bị sẽ chuyển màu và nhấp nháy màu đỏ (thường thường là vậy), đây là lúc bạn cần kiểm tra và đổ mực máy in.

Một triệu chứng rõ ràng hơn về hiện tượng đó là mực thấp hay mực được hoặc bị nhạt màu sắc mờ nhạt. Độ sáng của màu sắc có thể làm giảm hoặc màu sắc có thể thay đổi hoàn toàn, chẳng hạn như màu đen trở thành màu xám hoặc màu xanh lá cây trở nên xanh hơn. Cụ thể hơn nữa đó là với hai dòng máy in hiện nay và máy in những đời cũ trở về trước thì.



Máy in hiện đại
Hiện nay, dòng máy in hiện đại của hầu hết các hãng đều có chức thông báo tình trạng mực in còn hay hết. Khi máy thông báo sắp hết mực, có nghĩa máy còn in được khoảng 10 trang. Chính vì vậy, bạn cần lưu ý thông báo này để việc in ấn được hiệu quả và tránh xảy ra hư hỏng máy do lỗi chậm đổ mực.

Máy in thông thường
Nhận biết máy in Canon, HP sắp hết mực hay chưa khó hơn rất nhiều so với các dòng máy in khác.

Dòng máy in Canon, HP. Máy in khi hết mực chữ bị mờ trên bản in, thông thường mờ ở giữa dọc theo bản in, sau đó vết mờ lớn dần ra hai mép của bản in. Ngoài ra, bản in có thể sẽ xuất hiện một hoặc nhiều hơn những vệt trắng khi in.

Dòng máy in Samsung, Brother, Xerox, Lexmark
Dấu hiệu nhận biết hết mực: 
Dòng máy hộp mực không có chip: Khi hết mực bản in sẽ mờ đều trên khắp trang giấy in hoặc xuất hiện những chỗ nhạt và đậm không đồng nhất với nhau. 
Dòng máy hộp mực có chip: Máy in sẽ báo hiệu đèn đỏ và không thực hiện lệnh in cho đến khi nạp mực thêm vào hoặc thay hộp mực mới. 

Dòng máy in Panasonic: Khi sắp hết mực, máy in Panasonic sẽ thông báo “Toner Low” hoặc “Toner Empty”.

Dịch vụ đổ mực máy in tại Hà Đông của Toàn Phát chúng tôi trân trọng mọi ý kiến đóng góp của quý khách hàng để phát triển và phục vụ quý khách hàng ngày một tốt và chuyên nghiệp hơn nữa. Cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi.