Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Kinh nghiệm phối đồ với quần jean nữ rách

Quần jean rách (quần bò rách) đang là một item đang rất được ưa chuộng ở trên thế giới và cả Việt Nam. Bản thân các mỹ nhân giải trí cũng không bỏ lỡ trào lưu này. Ở thị trường Việt, với khoảng 300 ngàn đồng,có thể mua chúng tại các cửa hàng trên địa bàn.

Kinh nghiệm phối đồ với quần jean nữ rách
phoi quan jean rach voi ao somi
 


Jean nói chung và quần rách nói riêng rất dễ sử dụng, cóthể phù hợp với mọi trang phục. Đặc biệt, chúng có thể mang đến sự khỏe khoắn, bụi bặm và cả gợi cảm cho người mặc.

Với ai yêu thích nét mạnh mẽ, có thể phối quần jean rách với áo pull, sơ mi oversize. Ngược lại, bạn đang muốn làm nổi trội sự quyến rũ các mẫu đầm maxi dự tiệc đẹp rất phụ nữ, hãy nghĩ tới những chiếc áo hở eo hoặc áo 2 dây. Cộng hưởng với phụ kiện, tín đồ dễ dàng đạt được mục đích của mình.
Là trang phục thông dụng cũng là món đồ cực kỳ phù hợp khi mặc với quần jean rách, phong cách bụi bặm này dành cho tất cả mọi người, bất kể bạn thuộc vóc dáng, guu thời trang nào cũng có thể diện chúng. Sự kết hợp quần jean rách và áo thun chưa bao giờ giảm nhiệt với những biến tấu độc đáo và lạ mắt.

Những chiếc áo thun trơn đơn giản hay những chiếc áo thun kiểu với họa tiết, hoa văn độc đáo khiến cho bộ trang phục trở nên sành điệu cá tính khi đi kèm quần lưng cao nữ đẹp với chúng là chiếc quần jean rách độc đáo. Bạn cũng nên thử lựa chọn lựa chọn những trang phục mang hơi hướng nhà binh như áo jacket cùng combat boots để tự hoàn thiện cho mình một style cực “ngầu”.

Hoàn toàn có thể kết hợp quần jean rách với áo sơmi để tạo nên ột phong cách thời trang cá tính. Từ cách phối hợp truyền thống cho đến những sự phá cách đơn giản để tạo nên sự khác biệt.