Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Sử dụng cc cream sakura thế nào đẹp nhất

Là mẫu kem điểm trang cao cấp cùng sở hữu những tính năng vượt bật, kem trang điểm cc cream sakura đã chiếm được lòng tin của hàng ngàn chị em đàn bà trên thế giới.


Bước 1: Rửa mặt thật sạch có nước hoặc sữa rửa mặt.
Bước 2: trâm 1 lớp kem dưỡng mỏng hoặc một lớp nước huê hồng
Bước 3: Cho một lượng kem cỡ bằng hạt đậu xoa đều lên bề mạt da, bạn với thể tiêu dùng bông phấn hoặc cọ.
Để che đi các khuyết điểm và vùng tối màu, Anh chị em hãy chú ý tới vùng da chữ T, vùng da ở mắt, 2 bên cánh mũi và vùng cằm.

chỉ dẫn dùng kem dưỡng da trang điểm CC Cream Sakura
*** khi tẩy trang, bạn với thể dùng sữa rửa mặt dưỡng ẩm dịu nhẹ, để giúp làn da thêm mịn màng, trắng sáng.
hài hòa tẩy trang mang sữa rửa mặt trắng da Sakura

=> Độ bám dính, che phủ cao, cùng với lớp kem siêu mịn, Sakura CC Cream sakura mua đâu chính hãng chính là sự chọn lựa tốt nhất cho làn da nữ giới ở khí hậu nhiệt đới hot ẩm như Việt Nam. Đây là điểm đặc biệt mà vẫn chưa với mẫu mỹ phẩm trang điểm nào trên thị phần làm được.

=> mang các chị em thường xuyên hay ra ngoài thì phải dùng thêm một lớp kem chống nắng. Nhưng sở hữu chỉ số SPF 50 Sakura CC Cream thì kem chống nắng ko còn là vấn đề nữa.

=> đặc thù hơn nữa, kem trang điểm Sakura CC Cream,serum chống lão hóa sakura được chiết xuất từ những thành phần trong khoảng bỗng dưng và được kiểm nghiệm bởi những chuyên gia da liễu bậc nhất Nhật Bản nên tuyệt đối an toàn và chẳng phải gây kích ứng cho dù làn da bạn thuộc dạng da mẫn cảm.