Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Những loại viên uống làm đẹp được ưa chuộng

Mỹ phẩm không chỉ là những item bôi ngoài da, mà bây chừ còn có thêm cả viên uống làm cho đẹp, được lăng xê là cung ứng dưỡng chất tận sâu bên trong tế bào.

Hình như những bộ cánh bắt mắt yêu kiều, trái đất của các quý cô còn là thế giới của mỹ phẩm và khiến cho đẹp. chậm triển khai là hằng hà sa số những thỏi son đầy huyễn hoặc, những ánh mày sắc sảo, quy trình để mắt da cầu kì, những loại tinh chất serum sạch sẽ… Những vật phẩm làm đẹp “truyền thống” dành cho các quý cô thường dưới cách thức tác động từ bên ngoài, như dạng kem, sáp, ghé. Hiệu quả của những sản phẩm này cũng có, nhưng những bất cập, tác hại mà chúng mang đến cũng khôn lường chẳng kém, nhất là khi nằm trong “ma trận” sản phẩm làm đẹp bây giờ. Đó là khi một chế độ mới của việc làm đẹp lên ngôi: những viên uống làm cho đẹp có tác động từ sâu bên trong. Dưới đây là những loại viên uống làm đẹp đang “khiến cho mưa khiến gió” trong hoạt động mua bán hiện giờ.

1. Kẹo gấu mọc tóc Sugarbear Hair

Một sản phẩm nữa giúp cải thiện độ dài và nuôi dưỡng mái tóc đang khiến cho các quý cô “đảo điên”, đó là viên kẹo màu xanh cực kì xinh đẹp Sugarbear Hair, với khá phổ biến loại chất vitamin cũng như một lượng Biotin dồi dào. Vật phẩm lần trước tiên tạo sốt trong khoảng khi được nóng girl Kylie Jenner truyền bá trên trang instagram của bản thân với kiểu chụp “ngậm kẹo ghẻ lạnh”, ngay ngay tức thì tạo một làn sóng “ăn theo” tự sướng cùng viên kẹo xinh đẹp này.



Vật phẩm lần trước tiên tạo sốt từ khi được cô nàng Kylie Jenner PR trên trang instagram của chính mình với kiểu chụp “ngậm kẹo lạnh nhạt”.





Viên kẹo này cũng chiếm được khá rộng rãi review tích cực, kích thích tóc mọc dài với tốc độ cao chỉ sau khoảng 1 bốn tuần dùng. Dĩ nhiên, sự ngọt ngào này lại chứa khá rộng rãi… tuyến phố, và việc bổ sung lượng trục đường đều đặn hàng ngày vào cơ thể như vậy cũng không hẳn có ích cho sức khỏe. Không chỉ vậy, giá của vật phẩm này cũng khá cao, khoảng 1,2 triệu đồng cho 1 hộp 60 viên sử dụng trong 1 bốn tuần.



2. Viên uống mọc tóc Natrol Biotin

Biotin còn được gọi là Vitamin H, hay Vitamin B7, đóng vai trò sản sinh enzim giúp thân thể phát hành mạnh khỏe và phổ biến, có nhiều nhất trong men bia, lòng đỏ trứng, ngũ cốc, cá hồi và các loại hạt. Vitamin này giúp cơ thể chúng ta có một làn da, mái tóc, mắt và hệ tâm thần phát hành khỏe khoắn tầm thường và không gây ra tác hại khi được sử dụng ở liều cao. Hiểu nôm na, Biotin là vitamin thúc đẩy sự tăng trưởng của tế bào tóc.



Natrol Biotin mua thực phẩm chức năng ở đâu cũng không ai biết tới nguyên do trong khoảng Mỹ, được lăng xê nhấn mạnh vào công năng “mọc tóc siêu tốc”, và đây cũng là lí do chính khiến cho chúng “nổi như cồn”. Dưới 2 loại dạng 5000 mcg và dạng 10000 mcg (loại cô đặc tinh chất Biotin nhất), đây là vị cứu tinh cho các quý cô có mái tóc rụng đa dạng do áp lực, thưởng thức không đủ chất hoặc lí do phổ biến nhất: sử dụng các hoạt động hóa chất tới mái tóc như uốn, nhuộm, ép. Viên uống này có thể làm mái tóc của các quý cô dài trong khoảng 3-4cm/tháng so với độ dài trung bình là 1cm/bốn tuần. Không chỉ đem tới mái tóc dài “siêu tốc” và chắc khỏe tương tự, viên uống này còn khiến cho các vùng khác trên cơ thể chứa chất sừng phát triển theo, như móng tay, lông mi...



Vật phẩm được nhận định khá tốt trong khoảng các vloger, hầu như thường khiến làn da nổi mụn, không gây cảm giác thèm ăn, không có những giận dữ phụ và có cái giá khá phải chăng chỉ động dao 350.000 VNĐ cho một sản phẩm. Tuy nhiên, dù sử dụng sản phẩm Biotin, các quý cô vẫn nên nhớ có một thực đơn thưởng thức đủ chất và hợp lí, không nên quá nương tựa tham gia thực phẩm công dụng để có một thân thể cute và sức khỏe tốt nhất.


3. Viên uống chống nắng

Hình như việc dùng những item kem, ghẹ chống nắng truyền thống hay “che giấu” bí mật mít khi ra đường, có một loại vật phẩm mới cũng có công dụng chống nắng đang gây xôn xang giới khiến cho đẹp: viên uống chống nắng. Đây là vật phẩm “hớp hồn” những quý cô có làn da quá mẫn cảm, không phù hợp với bất cứ item kem chống nắng nào, hay đang cảm thấy khó chịu với cảm giác nhờn rít mà kem chống nắng truyền thống đem lại. Chỉ cần uống trong khoảng 1-2 viên chống nắng trong ngày, các quý cô sẽ ngay ngay tức khắc có thể “giã từ” ngay với những lần bôi trát kì công mỗi khi ra tuyến phố, có công dụng chỉ 30 ngày sau khi dùng.


Trên thị trường bây giờ có phần đông sản phẩm viên uống chống nắng được giới thiệu rộng rải là cung ứng dưỡng chất từ sâu bên trong tạo hàng rào bảo vệ da khỏi ảnh hưởng của tia UV.

Thế nhưng, đó vẫn chỉ là lời lăng xê hoa mĩ bỏ ra cho item này. Trên thực tế, khá phổ biến review nghĩ rằng vật phẩm mang cái giá khá đắt (nghiêng ngả 1-2 triệu tiền việt) nhưng không đích thực giúp chống nắng mà vẫn khiến cho làn da bắt nắng đáng kể. Lí giải cho nhân tố này, đa dạng chuyên gia nghĩ là, sản phẩm được chiết xuất trong khoảng những chất liệu tự nhiên có yếu tố chống oxy hóa, nhưng những nhân tố này chủ công chỉ giúp làn da chống cự tia UV mà không trực tiếp chống nắng, và bởi vậy, làn da sẫm màu hơn, cháy nắng và ung thư da sẽ là điều khó khăn giảm thiểu khỏi.



Thậm chí, còn có tin tức một vài sản phẩm viên uống chống nắng bây giờ đang bị cấm tại các nước phương Tây do chứa hàm lượng beta carotene quá cao dễ gây ung thư phổi. Vì thế, để bình an cho làn da cũng như sức khỏe của bản thân mình, các quý cô vẫn không nên tách rời những vật phẩm chống nắng truyền thống, cũng như kiểm soát an ninh, che bí hiểm làn da của chính mình thật kĩ càng trong những hoạt động ngoài trời.

4. Viên uống Collagen và các loại trà giảm cân charming tea

Collagen là loại protein thường được tìm thấy ở các sụn gân, cơ, xương trong cơ thể, có tác dụng kết nối và nâng đỡ các tế bào, biểu so bì với nhau. Chắc hẳn giả dụ “lượn lờ” nói quanh nói quẩn những cửa hàng mĩ phẩm, những diễn đàn về khiến đẹp, các quý cô sẽ thấy nườm nượp những quảng cáo collagen khiến cho đẹp da, mĩ phẩm chứa collagen, và khác lạ là collagen dạng viên uống. Không ít các quý cô đang tậu tới những viên uống được nếu như “thần dược” này với mong muốn có được một làn da căng bóng mịn màng, trẻ hóa làn da, thậm chí chống cả loãng xương, thoái hóa.



Những viên uống này cần được uống đúng liều, chi tiết, mỗi người bình thường nên cung cấp ít ra 1000mg collagen/ngày và bổ sung tối thiểu là 3 tháng liên tục đối với người dưới 30 tuổi và 6 tháng với người trên 30 tuổi. Với yêu cầu “khủng” của các chị em bây chừ, trên hoạt động mua bán hiện nay cũng có “bạt ngàn” các loại viên uống collagen với đủ các mức giá không giống nhau, từ 500.000- 2 triệu tiền việt.



Thế nhưng, rộng rãi chuyên gia cho rằng, việc sử dụng những viên collagen cũng không khác gì thu nhận những thực phẩm thịt, cá, các thực phẩm giàu chất đạm hàng ngày, vì collagen sẽ được tiêu hóa như các axit amin khi đi tham gia thân thể. Bởi thế, các quý cô có thể thay thế việc dùng viên uống collagen bằng các thực phẩm giàu collagen để giảm thiểu chí phí trong việc chăm sóc, làm đẹp da.

5. Viên uống trắng da cung cấp bởi vitaminshop.info

Mọi quý cô đều mong muốn có được một làn da trắng “không tì vết”, và cũng bởi vậy mà không ít các chính sách làm trắng da, cải thiện sắc tố của làn da đã ra đời. Trong khi những phương pháp “bất hủ” như tiêm trắng da, tắm trắng, kem trắng da, bây giờ trên thị trường đã sinh ra một phương pháp mới tân tiến hơn cùng lời giới thiệu rộng rải giúp bạn có được làn da trắng bóc chỉ sau 1 tuần sử dụng: viên uống trắng da.



Transino White C...



... và Shiseido Pure White là nhì trong đầy đủ những vật phẩm viên uống trắng da lôi cuốn phái đẹp nhờ tính năng dưỡng trắng và khiến mờ vết thâm nám trên da.

Những item này thu hút các chị em bởi lời chức năng dưỡng trắng da trong khoảng sâu bên trong, khiến mờ vết thâm nám, giúp da trắng với tốc độ cao, bền. Giá của những item dưỡng da cũng khá “trên trời”, ngả nghiêng từ 700.000 đồng- 3 triệu tiền việt với nhiều chủng loại nguyên nhân: Hàn Quốc, Thái Lan, Mĩ, Pháp… Thế nhưng, kế bên tính năng tuyệt diệu đó, nhiều trường thích hợp công dụng ngược trong khoảng viên thuốc đã được ghi nhận. Không ít quý cô đã chạm mặt phải trình trạng da mặt mỏng mảnh đi, lông chân, lông tay chuyển sang màu quà, mặt căng và nặng, run thủ công, tác động nhịp tim.



Thực tế, những vật phẩm giúp làm trắng làn da cấp tốc này thường có chứa yếu tố là các vitamin bình thường và các axit bào mòn da, làm làn da có vẻ sáng hơn, nhưng thực chất là mỏng mảnh đi và mẫn cảm hơn. Thuốc trắng da càng với tốc độ cao thì càng là “thuốc tẩy” và lại càng độc hại. Thuốc trắng da chậm rãi, thì lại làm các thành phần độc hại thẩm thấu vào da rộng rãi hơn. Vậy nên suy cho cùng, để có một làn da trắng khỏe, các quý cô vẫn nên uống đủ nước, thưởng thức đủ chất và chống nắng hợp lí. Đây cũng chính là vẻ ngoài bền vững nhất và an ninh nhất, không chỉ với làn da, mà còn với sức khỏe của chính bạn.