Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Sim năm sinh 1977 - Bạn biết gì về nó

Sim đẹp năm sinh là một chiếc sim số đẹp vô cũng ngụ ý. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiều hiểu ngụ ý của chiếc sim số đuôi số 1977.

Ngụ ý phong thủy của sim đuôi năm sinh 1977

Trong chiếc sim số 1977 có chưa 3 số 1, 9 và số 7 đây đều là những số rất đặc biệt, bổ sung ngụ ý cho nhau tạo thành một đuôi sim số vô cùng đẹp và hàm ý.


Trong nền văn hóa Trung Hoa, số 7 là số thuận lợi do có cách phát âm tiếng Trung giống với hai chữ trong tiếng Anh là “hồi sinh” và “cuộc sống”. chữ số 7 còn là biểu tượng của sự trung thành, là biểu hiện cho một mối quan hệ tốt đẹp. Theo cách đọc chệch cả âm Hán, âm Việt thì số 7 là “thất” còn được đọc là “phất” chứa hàm ý tốt đẹp.

Xem thêm:
- Mua bán sim Mobifone giá rẻ 10 số, 11 số




Khi số 7 và số 9 được đặt cạnh nhau, tạo thành một con số quyền lực cao siêu, quyền năng vững vàng, phép thuật siêu phàm, và khả năng không hạn chế để đạt những điều mình muốn.

Con số 7 và số 9 còn là làm biểu tượng của sự hoàn hảo, của đích đến tốt đẹp cuối cùng mà ai cũng đang mong muốn. nội bật hơn, đại diện cho sự vĩnh hằng, mãi mãi (số 9 – cửu). Chữ số 7 và số 9 còn là tượng trưng của sự hoàn hảo, của đích đến tốt đẹp cuối cùng mà ai cũng mong rằng. nổi trội hơn, đại diện cho sự vĩnh hằng, mãi mãi (số 9 - cửu).

Chọn sim đuôi năm sinh 1977 của các mạng

Đối với chiếc sim ngày tháng năm sinh đầy hàm nghĩa 1977 này, người dùng cho thể chọn cho mình những chiếc sim đẹp của các mạng như Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile, Beeline, Viettel với những chiếc sim số 10, 11 số theo đam mê áp dụng sim số đẹp của mỗi cá nhân để nhận được những điều tốt đẹp về hàm nghĩa mà những chiếc sim số đẹp mang lại cho người dùng sim số.

Chúc Khách hàng sở hữu được cho mình chiếc sim số ngụ ý cho bản thân.


Nguồn: Simviphanoi.com