Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Giới thiệu về bếp điện từ Taka IR02A

Hiện đại, tiện nghi cùng bộ đôi sản phẩm cao cấp Taka, model bếp điện từ giá rẻ là một dòng sản phẩm cao cấp sử dụng mặt kính chuyên dụng Schott được nhập khẩu từ Đức với khả năng dẫn nhiệt tốt và chịu nhiệt cao. Đặc biệt với khả năng chống sốc nhiệt lên đến 800 độ C.
Hãy tưởng tượng, khi bếp đang hoạt động, bất ngờ thay đổi nhiệt độ trong quá trình đun nấu, bề mặt kính vẫn hoạt động rất bình thường. Như vậy có thể chứng minh bếp có khả năng chống sốc nhiệt rất tốt. Với tính năng thông minh, với chức năng cảnh báo tự động, rất an toàn cho người sử dụng. Phím chức năng được điều khiển cảm ứng với những mức công suất khác nhau rất tiện lợi trong quá trình nấu nướng.
Tăng giảm công suất lò trái, tăng giảm các vòng nhiệt bên lò phải. Đặc biệt là chức năng khóa rất an toàn, rất thích hợp với gia đình có con nhỏ. Model bếp điện từ giá rẻ tại hà nội. Lò trái có công suất từ 300W – 2000W, dùng để chế biến các món xào, luộc. Lò phải là bếp điện với công suất từ 200W – 2300W, thích hợp để chế biến các món chiên nướng. Với công suất lơn như vậy, chỉ trong chốc lát là bạn đã hoàn thành món ăn.
Nếu bên bếp từ chỉ có thể sử dụng dụng cụ chuyên dụng dành cho bếp từ, thì bạn cũng đừng lo ngại nhé! Bên bếp điện với các mức điều chỉnh công suất khác nhau sẽ cho bạn tương ứng với các mức nhiệt độ khác nhau. Vòng nhiệt càng đỏ đồng nghĩa với việc nhiệt độ tỏa ra càng cao và ngược lại. Như vậy bạn có thể tùy chỉnh các mức nhiệt độ khác nhau với nhũng món ăn khác nhau. Điểm nổi bật đến từ chiếc bếp tiện nghi này của chúng tôi là bếp thích hợp cho mọi dụng cụ đun nấu. Tiết kiệm năng lượng, hiệu suất sinh nhiệt cao, là những tính năng nổi bật đến từ dòng bếp điện từ Taka. Hãy cùng chúng tôi lý giải điều này.
Bếp đôi điện từ Taka IR02A mặt kính Schott nhập khẩu từ Đức, đây là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức vừa có khả năng truyền nhiệt tốt, chống va đập, chống sốc nhiệt cao thì nó còn có ưu điểm là tiết kiệm năng lượng triệt để. Khi đun nấu nhiệt được truyền theo phương thẳng đứng, tập trung lên đáy nồi, hạn chế sự lan tỏa ra xung quanh, nên vùa giúp giảm bớt thời gian nấu nướng, lại vừa tiết kiệm điện năng cho người dùng.
Mặt kính Schott sáng bóng không những dễ dàng vệ sinh mà đem đến sự sang trọng trong căn bếp nhà quý vị. Model bếp đôi điện từ TK-IR02A đặc biệt được chú ý bởi sự tinh tế trong từng đường nét thiết kế, màu đen mạnh mẽ, quý phái, không gian bếp của bạn sẽ tràn ngập vẻ đẹp lộng lẫy và sang trọng với bếp đôi điện từ TK-IR02A.
Hãy nhấc máy lên và gọi đến Hotline : 0462.979.888 hoặc 0982.679.258 để được tư vấn miễn phí. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Nội Thất Huy Khang - Số 435 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng - Hà Nội.
SĐT : 0462.979.888 - 0982.679.258
Email : noithathuykhang@gmail.com
Website : noithathuykhang.com.vn