Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Những ưu điểm tạo nên sức hấp dẫn cho Vinhomes Golden River

Buổi lễ ra mắt dự án Vinhomes Golden River là sự kiện đã lập tức tạo được chú ý và thu hút sự quan tâm của thị trường trong siêu dự án này. Các chuyên gia bất động sản đã đưa ra một số ưu điểm trong dự án đã tạo ra sức hấp dẫn cho Vinhomes Golden River.
 

 

Dự án Vinhomes Golden River Ba Son

 

 


1. Vị trí Vinhomes Golden River – Sinh ra tiền
Vinhomes Golden River sở hữu trong tay 3 lợi thế về vị trí mà dự án nào cũng khao khát được có đó là:
√. Tọa lạc ngay khu trung tâm Quận 1
√. Nằm tại mặt tiền 2 trục đường lớn Tôn Đức Thắng và đường Nguyễn Hữu Cảnh
√. Mặt còn lại giáp sông Sài Gòn.
⇒ Cho nên, dự án Vinhomes Golden River được xem là khu đất kim cương, độc tôn duy nhất còn xót lại ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

 

 

 

 

 

 

 

 

Vị trí Dự án Vinhomes Golden River Ba Son

 

 


Điểm chú ý nhất ở vị trí đây chính là dòng sông Sài Gòn, Vinhomes Golden River có ưu thế nằm ngay bên cạnh bờ sông Sài Gòn, được các chuyên gia bất động sản giàu kinh nghiệm đáng giá sẽ được hưởng những luồng sinh khí vượng tốt nhất từ dòng sông này.
Điển hình như trong các thành phố lớn khác trên thế giới, các giới thượng lưu luôn yêu thích đầu tư những khu căn hộ tọa lạc tại các thành phố có dòng sông chảy qua như: Ở Paris có dòng sông Seine, London thì có dòng sông Thames, New York có dòng sông Huston,…và tại Hồ Chí Minh (Việt Nam) có dòng sông Sài Gòn được chủ đầu tư Vingroup phát triển lên một siêu dự án đẳng cấp ven sông và nằm ngay tại trung tâm quận 1.
Vì thế, với ưu điểm lợi thế về vị trí đắc địa, đánh vào các giới thượng lưu, nghệ sĩ, doanh nhân,..dự án Vinhomes Golden River đang được kỳ vọng sẽ thu hút nhiều giới đầu tư rót tiền vào.
Ngoài ra, tại thời điểm này giá bán của sản phẩm hạng sang và siêu sang tại TP. Hồ Chí Minh theo mặt bằng chung của thành phố lớn trong khu vực vẫn đang ở mức giá thấp. Vì thế, với yếu tố đó, những kì vọng về khả năng tăng giá của dòng sản phẩm hoàn tòa có cơ sở.
Như vậy, với những khách hàng có ý định đầu tư vào dự án bất động sản Vinhomes Golden River phần thắng dường như nắm chắc trong tay.

2. Lợi thế về hệ thống giao thông khi kết nối tuyến Metro
Tại trung tâm TP.HCM này, chưa có 1 dự án nào vừa sở hữu vị trí độc tôn mà còn lại kết nối được hệ thống giao thông thuận lợi như Vinhomes Golden River.
Như nhiều nước trên thế giới những dự án mà có hệ thống Metro đã đi vào hoạt động thì ngay lập tức những giá trị các bất động sản xung quanh tuyến Metro sẽ có giá trị tăng vọt từ 10-20%, và cũng có những nơi giá trị tăng cao ở mức 45%.
Vì thế riêng ở TP. Hồ Chí Minh có tuyến Metro số 1 chạy ngầm xuyên suốt trong khu vực nội khu trung tâm Quận 1 và có trạm dừng được xây dựng ngay trong khuôn viên dự án Vinhomes Golden River đã làm cho dự án này trở nên đẳng cấp hơn – làm tăng giá trị trong dự án cao lên và đồng thời là cơ hội đầu tư sanh lời tốt nhất năm 2016.

 

 

 

 

 

 

 

 

Hệ thống 25 tiện ích tại Dự án Vinhomes Golden River Ba Son

 

 


3. Đầu tư vào Vinhomes Golden River sẽ sinh lời bền vững theo thời gian
Giới chuyên môn trong ngành bất động sản nhận định tại Vinhomes Golden River với ưu thế vượt trội về vị trí, riêng phân khu The Front được tập trung phát triển cao ốc văn phòng cao cấp đươc hoàn thiện cảnh quan thành phố cũng như thu hút người nước ngoài đến và làm việc.
Các phân khu Can ho Vinhomes Golden River là sự lựa chọn lý tưởng hoàn hảo cho chốn an cư lập nghiệp ngay giữa trung tâm quận 1. Giúp gia chủ được tận hưởng một phong cách sống hoàn mỹ, thượng lưu, thời thượng bền vững trong theo thời gian.
Riêng với các nhà đầu tư sẽ có cơ hội mang đến hiệu quả sinh lời cao khi đầu tư mua căn hộ Vinhomes Golden River ngay tại trung tâm thành phố tấp nập bởi vì Vinhomes Golden River đáp ứng đầy đủ những yếu tố cấu thành dù khắc khe nhất.