Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Đầu tư Condotel Cocobay Đà Nẵng đang là điểm đến của nhà đầu tư

Condotel Cocobay Đà Nẵng là dự án Condotel có khả năng sinh lời cao nhất thị trường Đà Nẵng mà nhiều năm qua mới có được. Đây được coi là thành phố đáng sống nhất Việt Nam và là con đường trung tâm di sản miền Trung.

ĐẶc biệt hiện nay có khá nhiều khách hàng hoàn toàn có cơ hội được đầu tư dự án Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden của Hà Đô tại trung tâm Quận 10 và dự án này đang được khá nhiều người đón nhận. Dự án Can ho Ha Do Centrosa Garden có giá bán vô cùng hấp dẫn hợp lý.

Cocobay Đà Nẵng được đầu tư bởi tập tập đoàn bất động sản nổi tiếng của nước ta đó là tập đoàn Empire trên lô đất rộng 51,5 hecta. Dự án Cocobay Đà Nẵng đã tạo điểm nhấn về vị trí khiến các nhà đầu tư chú ý vì nằm trên thế đất theo phong thủy gọi là “tựa sơn hướng thủy” mang lại nhiều tài lộc cho chủ nhân dự án.




Cocobay Đà Nẵng với cách thiệt kế theo phong cách châu Âu hiện đại và phong cách châu Á sang trọng, tất cả đã hòa quyện cùng kết hợp mang đến một sự quyến rũ của Cocobay Đà Nẵng. Dự án Cocobay Đà Nẵng với 2 tòa tháp căn hộ khách sách Condotel, các căn biệt thự biển có tầm nhìn hưởng ra phía ngoài biển mang tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Không chỉ có các căn biệt thự sang trọng và đẳng cấp mà nơi đây còn sở hữu phong cách thiên nhiên tuyệt đẹp. Phong cảnh thiên là khá là quan trong đối với dự án. Không chỉ là cảnh đẹp mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu mà nó còn kèm theo bầu không khí trong lành thoáng mát. Với hệ sinh thái thực động vật đa dạng cũng không kém phần hấp dẫn.
            Nằm tại vị trí đắc địa của thành phố Đà Nẵng, đến với Cocobay Đà Nẵng bạn còn có thể tham quan các địa danh nổi tiếng, các khu du lịch, các khu vực trọng điểm như: phố cổ Hội An, sân bay quốc tế Đà Nẵng, cố đô Huế, thánh địa Mỹ Sơn, cầu quay sông Hàn, cầu Rồng, Bà Nà Hill, biển Cửa Đại, ….
            Không chỉ vậy, Cocobay Đà Nẵng còn sở hữu hệ thống tiện ích hiện đại của The Empire, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân được đầy đủ hơn như: khu spa chăm sóc sắc đẹp, khu y tế, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng ẩm thực, khu thể thao, quảng trường đi bộ, hồ bơi, …..

Chắc chắn Cocobay Đà Nẵng sẽ là điểm dừng chân lý tưởng và sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.