Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Nhà thầu Singapore trúng thầu cung cần thiết bị cơ điện căn hộ cao cấp biệt thự Artemis

  • Ngày 15/6/2015, khu chợ ACC Thăng Long – nhà ÐT chung cư cao cấp nhà ở Artemis đã ký hiệp đồng mang siêu thị CPG (Singapore) để xây đắp hệ thống cơ điện (MEP) cho chung cư, bao gồm những hạng mục: điện chiếu sáng, điện nhẹ, cấp thoát sơn hà, điều hoà, thông gió, PCCC…. Chủ trì kiến tạo là kỹ sư Mohamad Dod – một kỹ sư cơ điện phố biến kinh nghiệm cùng có những kỹ sư Soh Meng Tiong, Leong Sin Yuen trực tiếp thực hiện dự án này. với sự nhập cuộc tư vấn từ đội ngũ chuyên gia bên Singapore, CPG cam kết sẽcung cấp một item thiết kế đạt chất lượng cao cho nhà ở.
    chung cư artemis phối cảnh
  • nhà hàng CPG là công ty hàng đầu về phát hành hạ tầng kỹ thuật và thi công và hỗ trợ những dịch vụ quản lý tại khu vực Châu Á thái bình Dương. Bắt nguồn từ Phòng Quản lý Công tại Singapore vào năm 1999, tổ chức CPG là một trong những đơn vị quan trọng đã xây đắp chân mây tại tổ quốc Singapore trong suốt các năm xây đắp giang san Singapore. nhà hàng CPG đã mở mang trong suốt kỹ năng tại doanh nghiệp CPG, cho các chuyên gia của CPG cho các biệt thự bên ngoài tổ quốc Singapore.
  • với đội ngũ hơn 2000 kĩ năng, công ty CPG bao gồm đơn vị tham mưu CPG, công ty Cố vấn CPG (Thượng Hải), CPG (Ấn Độ), PM Link, Indeco Consortium, tổ chức nghiên cứu CPG, siêu thị Quản lý tài sản và kiến tạo. Hình ảnh đầy đủ về các phạm vi dịch vụ bao gồm các kiến trúc đa phương pháp, quản lý chung cư cao cấp, quản lý tài sản, quản lý xây đắp và bình chọn nguyên liệu. bây chừ, danh mục tại doanh nghiệp CPG là bạn dạng tóm tắt lại tính chuyên nghiệp về hạ tầng kỹ thuật và quản lý kiến thiết thứ hạng trái đất.ACC Thăng Long rất vinh diệu được CPG Việt Nam hợp tác cùng phát triển các vi la.
  • phối cảnh chung cư artemis
  • Việc chọn một tổ chức của Singapore tham gia kiến thiết hệ thống cơ điện cho dự án cao cấp biểu lộ kiên tâm tại nhà đầu tư trong việc thi công một toà nhà đương đại, thông minh, tần tiện năng lượng, thân yêu có môi trường. Trước đó, PTW, 1 đơn vị của Úc được lựa chọn xây dựng phần mặt dựng (façade), mặt bằng và cảnh quan cho khu căn hộ.
    Từ khóa tìm kiếm : nhà đất The Artemis, Artemis Tower, nhà ở số 3 Lê Trọng Tấn, căn hộ Artemis, vi la Lê Trọng Tấn, biệt thự số 3 Lê Trọng Tấn, The Artemis,dự án Artemis