Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Tư vấn những điều về dịch vụ báo thuế công ty các bạn cần biết

Phải chăng công ty của bạn đang lo lắng vì hệ thống sổ sách bị lộn xộn, cùng hàng loạt chi phí có nguy cơ phải bị xuất toán, đồng thời doanh nghiệp phải truy thu nộp thuế và có nguy cơ bị xử phạt? Vậy, chào mừng các bạn đến với dịch vụ sổ sách kế toán của Thành Lập Cty Việt.

Nhằm giúp đỡ các doanh nghiệp các bạn có thể tháo gỡ những vướng mắc của việc Báo cáo tài chính, hay hệ thống sổ sách của các năm về trước. Bên cạnh đó, phải kiểm tra lại toàn bộ các hệ thống hạch toán, kế toán thuế , tạo lập một hệ thống kế toán vừa an toàn, vừa minh bạch khi có thanh tra, kiểm tra, quyết toán thuế, công ty chúng tôi cung cấp gói “Thành lập công tydịch vụ báo thuế”. Chúng tôi sẽ trực tiếp tư vấn, và xây dựng cho doanh nghiệp của bạn một hệ thống sổ sách kế toán mang tính đầy đủ, chính xác, và tuân thủ theo luật định nhất có thể.
Dịch vụ kế toán – bao gồm Kiểm tra lỗi sai và hoàn thiện sổ sách.
Với hệ thống đội ngũ nguồn lực kế toán thuế có nhiều kinh nghiệm trong ngành nghề đã trực tiếp triển khai thực hành quyết toán thuế cho nhiều doanh nghiệp bao gồm các doanh nghiệp với quy mô và mô hình khác nhau, chúng tôi hoàn toàn hiểu rõ được những vấn đề, bất cập của các doanh nghiệp cần phải giải trình chính xác với cơ quan thuế nhà nước.

Nội dung của dịch vụ sổ sách kế toán bao gồm các công đoạn:
– Tiến hành kiểm tra và rà soát lại toàn bộ các chứng từ kế toán cũ.
– Tiến hành làm chứng từ, sổ sách để giải trình theo các Báo cáo về tài chính đã nộp thuế.
– Tiến hành lập sổ cái Nhật ký chung bao gồm các số liệu khớp đúng chính xác với các Báo cáo tài chính đã nộp thuế.
– Tiến hành lập sổ ghi chi tiết các tài khoản chi phí phát sinh trong năm mà đã khai báo nộp thuế.
– Tiến hành lập bộ giấy tờ chứng từ thanh toán gồm: Các chứng từ thu / chi, các Chứng từ nhập / xuất kho vật tư, ….
– Lập giấy tờ Chứng từ lương bao gồm: Bảng chấm công, các bảng lương, các hồ sơ lao động liên quan.
– Tiến hành lập các sổ chi tiết tùy  lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp bao gồm: Các Sổ chi tiết công nợ, sổ cái chi tiết vật tư và hàng hóa, Sổ cái chi tiết bán hàng; Sổ cái chi tiết công trình đối với các công ty thuộc về lĩnh vực xây dựng; Các Bảng tính giá thành chi tiết tùy theo từng sản phẩm đối với các công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất.

– Tiến hành kiểm tra toàn bộ các chứng từ kế toán để kịp thời phát hiện các sai sót so với quy định để nhanh chóng điều chỉnh.
– Tiến hành hoàn thiện sổ sách kế toán theo đúng chuẩn mực.
– Tiến hành in và sao lưu toàn bộ các chứng từ kế toán trọn gói được lập ra.
– Tiến hành thẩm định lại các báo cáo tài chính và điều chỉnh theo đúng luật thuế.
– Có trách nhiệm giải trình khi doanh nghiệp được yêu cầu quyết toán thực tế.
– Cam kết đảm bảo tính bảo mật và thống nhất hệ thống thông tin trên các Báo cáo tài chính đúng theo chuẩn mực kế toán thuế.
Trong quá trình thực hiện các dịch vụ sổ sách kế toán, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm giải đáp toàn bộ mọi thắc mắc và sẵn sàng tư vấn cho quý khách hàng thực hiện đúng theo các quy định của pháp luật liên quan trực tiếp đến các luật thuế, hay các quy định về kế tóan, cũng như các quy định về hóa đơn chứng từ và luật pháp hiện hành trong kinh doanh, làm sao để đảm bảo doanh nghiệp được thực hiện phù hợp nhất với các quy định của pháp luật.