Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

Bật mí những am hiểu về bình nước nóng loại nào tốt cho phòng tắm nhà các bạn

Bình thường các sản phẩm đắt tiền nói chung và bình nước nóng nói riêng thì đắt tiền thường là đồ tốt tuy nhiên trong thời buổi thật giả lẫn lộn có nhiều sản phẩm đắt đỏ mà chẳng chứng tỏ được chút giá trị với người tiêu dùng. Vậy tiêu chuẩn nào và đánh giá như thế nào để biết bình nóng lạnh loại nào tốt. Ferroli xin đưa ra lời khuyên tới quý khách hàng bình nóng lạnh tốt phải đáp ứng được các yêu cầu: thương hiệu uy tín, hoạt động an toàn cho người sử dụng, cho nước sạch và đảm bảo cung cấp đủ lượng nước nóng cần thiết, làm nóng nước nhanh, kiểm soát nhiệt và điều chỉnh nhiệt độ chính xác, phù hợp với không gian phòng tắm và điều kiện kinh tế.
Sản phẩm bình nước nóng tốt, bình nước nóng tiết kiệm của Ferroli không chỉ có chất lượng tốt được khách hàng công nhận mà giá thành của sản phẩm cũng đã chinh phục được rất nhiều khách hàng với chi phí bỏ ra cực thấp.

Sở hữu bình nóng lạnh loại nào tốt liệu có đơn giản?
Làm nóng nước trong thời gian ngắn
Bình nóng lạnh loại nào tốt phải là bình làm nóng nhanh, an toàn cho người sử dụng. Thời gian làm nóng nước nhanh, giữ nhiệt cực lâu, lớp cách nhiệt dày và đậm đặc Polyethylene đặc biệt là không chứa CFC vừa tốt cho môi trường lại an toàn cho người sử dụng.
Phải chi ra bao nhiêu với giá của chiếc bình nóng lạnh Ferroli?
Những chiếc bình nước nóng Ferroli thường rất phải chăng phù hợp với đại đa số khách hàng, không quá đắt đỏ. Quý khách nên mua hàng tại những đại lý ủy quyền để được cung cấp hàng chính hãng tránh tình trạng mua phải hàng giả hàng nhái.
Mua sản phẩm bình nước nóng loại nào tốt cần lưu ý
Vỏ hộp đựng bình nóng lạnh
Chú ý quan sát tới vỏ hộp có đúng thương hiệu Ferroli và vỏ bình để kiểm tra tình trạng tem bảo hành, hãng sản xuất có đúng không. Quý khách cần chú ý tới những điểm này để bảo đảm rằng sản phẩm đó là chính hãng: tem còn nguyên vẹn, không bị trầy xước, vỏ hộp các tông ghi rõ ngày sản xuất lô hàng…
Tính năng mà bảng liệt kê có đúng với những tính năng mà bình đang sở hữu, dung tích có đúng hay nhỏ hơn lớn hơn. Nhiều trường hợp quý khách không kiểm tra và nhầm lẫn với sản phẩm cùng loại nhưng sở hữu tính năng khác nhau.
Dung tích của bình nước nóng có đúng với vỏ bình hay có sai sót dung tích thực có 20l nhưng vỏ bình ghi 30l quý khách nên biết rằng dung tích là yếu tố quyết định tới lượng điện năng bình sẽ tiêu thụ, những thông tin khuyến mãi, dịch vụ bảo hành bao lâu, bảo hành những bộ phận nào…quý khách cũng cần tìm hiểu kỹ trước khi mua có thể đổi trả khi sản phẩm có lỗi lầm gì hay không.

Trả lời câu hỏi bình nóng lạnh loại nào tốt? Lợi ích khi sở hữu bình nóng lạnh tốt
Khi mua sản phẩm Ferroli quý khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm về tất cả như dịch vụ bảo hành thanh đốt, bảo hành máy nước nóng. Những đại lý phân phối sản phẩm của Ferroli luôn có những dịch vụ hậu mãi, giảm giá cho từng dòng sản phẩm, bảo hành thời gian lâu dài, quý khách có thể yên tâm khi mua sản phẩm ở đây.
Nhân viên của Ferroli có sự đào tạo chuyên nghiệp lành nghề nhiệt tình tâm huyết với công việc, sản phẩm chất lượng, giá thành ưu đãi. Bình nóng lạnh loại nào tốt nhất thị trường nóng lạnh Việt Nam hiện nay.