Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Bán android box giá rẻ tại Hà Nội

Với cuộc sống hiện đại, công nghệ ngày càng phát triển, những thiết bị thông minh được nâng cấp, cải tiến liên tục hàng ngày thậm chí hàng giờ, đặc biệt là những thiết bị nhằm mục đích giải trí, ví dụ như thiết bị android tv box có thể chuyển những chiếc tivi thông thường thành những chiếc tivi thông minh có thể truy cập trực tiếp internet...

Trước tiên chúng ta phải hiểu rằng Android TV box là thiết bị dạng computer (có CPU, RAM, GPU, bộ nhớ lưu trữ ROM) giống như 1 chiếc điện thoại, tuy nhiên Android TV Box chạy hệ điều hành Android của Google đã chỉnh sửa cho phù hợp màn hình ngang của TV. Nôm na nó là cái điện thoại thông minh sử dụng TV làm màn hình hiển thị.

Lý do nhiều người chọn mua android tv box so với việc cần mua chiếc smart tivi (tivi thông minh) đó là gồm những lý do cơ bản như sau.

- Android tv box là thiết bị gắn ngoài nên có thể di chuyển từ TV này sang TV khác
- Android tv box thường có cấu hình cao hơn rất nhiều so với Smart TV
- Android tv box xử lý nhiều định dạng file hơn là Smart TV
- Android tv box có nhiều cổng kết nối ra hệ thống loa ngoài nên linh hoạt, chất lượng âm thanh, hình ảnh cao hơn.
- Giá chênh lệch giữa SmartTV và TV bình thường đủ mua 1 con Android tv box cấu hình khủng nhất (hiện tại là minix X8-H Plus và himedia Q10 IV khủng nhất giá cũng chỉ 3tr5).
- Kho ứng dụng mở, có thể cài bất kỳ phần mềm nào tùy thích. Còn SmartTV sử dụng kho ứng dụng đóng của hãng sản xuất, đa số phần mềm hay phải trả tiền cho hãng.
- Bạn có thể “lên đời” cho AB bằng cách thay con có cấu hình cao hơn mà không phải mua lại cả cái TV.

HDRADIO.VN  chúng tôi, một địa chỉ cung cấp các thiết bị điện tử, âm thanh kỹ thuật số với chất lượng được đánh giá tốt nhất hà nội hiện nay. Đặc biệt với những thiết bị android tv box thì hdradion.vn chúng tôi chỉ nhập và cũng cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, cao cấp nhất, chất lượng tuyệt hảo nhất những giá những sản phẩm android tv box lại là rẻ nhất hà nội so với những địa chỉ bán android tv box cũng mẫu mã cùng chất lượng khác. Không tính đến những sản phẩm android tv box hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.

Để được tư vấn thêm về sản phẩm android tv box giá rẻ quý khách hàng có thể để lại tên, số điện thoại liên lạc hay gọi điện trực tiếp tới hotline của hdradio.vn chúng tôi. Bộ phận chăm sóc khách hàng chúng tôi sẽ liên lạc lại với quý khách hàng ngay tức thì, đồng thời sẽ giúp quý khách hàng chọn được sản phẩm android tv box giá rẻ ưng ý nhất, tốt nhất hiện nay. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.