Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Sim 0978339786-1,100,000

Có đầu số điện thoại 0978 và thuộc 1 dạng Sim Lộc Phát, 0978339786 được tung ra xã hội bởi nhà mạng Viettel, với ý nghĩa đặc thù ý nghĩa đem tới cho người dùng. Và đây cũng là loại số điện thoại được số đông dùng yêu thích và là một ở trong các nhà mạng quy mô lớn nhất từ mấy năm trở lại đây.

Số đầu 0978 của 0978339786 mang ý nghĩa gì:

>> Bảng sim đầu số 0978 cực ĐẸP
Quí khách đã bao giờ nghiên cứu về sim 10 số đẹp Viettel? Nếu mà đã từng, vững trải quí khách không thể bỏ qua đầu số 0978 nổi trội này.
Ngoài việc đầu số 0978 là đầu số đẹp của Viettel – nhà mạng lớn, đem lại cho quí khách các giá trị tinh thần bền vững, giúp quí khách thỏa mãn các nhu cầu về dịch vụ nhà mạng cũng tương tự dịch vụ chăm sóc quí khách; ngoài việc đây là sim số đẹp 10 số giúp tạo cho quí khách có được lòng tin và thiện cảm với người khác, thì đây còn là một đầu số điện thoại có ngụ ý tuyệt vời.
Sim số đẹp đầu 0978 bao gồm các con số 0, 7, 9. Không thể phủ nhận rằng đây là những con số mang ngụ ý phong thủy mạnh. Chữ số 0, là số sạch. Đó là số khởi đầu, cũng là con số vẹn nguyên nhất. Số 9 là con số đẹp, mang tới hạnh phúc, an hòa và suôn sẻ với phúc lộc, phú quý trường tồn, sự trường thọ và vĩnh cửu đẹp đẽ. Quá trình từ con số 0 đến con số 9 quả là một quá trình vất vả và gian nan, nên việc đặt hai con số này cạnh nhau đã giúp khích lệ tinh thần rất hiệu quả.
Nối tiếp đó là Chữ số 7 là con số quyền quyền năng, của sự nhiệm màu, của sự bao trùm thế giới. Còn gì tuyệt vời hơn khi quyền năng này được nhân đôi và nằm trong bàn tay của bạn? Số 8 là số "phát" trong "phát tài, phát lộc", "ăn nên làm ra". Số 8 tượng trưng cho sự phát đạt và thuận lợi. Kết hợp lại cặp 78 còn được gọi là "ông địa" đem lại nhiều may mắn và tài lộc cho gia đình.
Từng đó ngụ ý đã đủ để quí khách quyết định lựa chọn đầu số 0978 này chưa? sim số Viettel này chắc chắn sẽ đem đến cho quí khách những thuận lợi, tài lộc và phát đạt cũng tương tự sự thoải mái khi hưởng thụ các gói dịch vụ ưu đãi của mạng Viettel mang tới cho khách hàng.

Với 0978339786,của số đuôi 9786 mang ý nghĩa gì:

Cuộc sống hiện đại, phát triển kéo theo những biến động tích cực về mọi mặt. Người ta chú ý tới khoa học phong thủy từ những điều vĩ đại giống như phát triển, lập gia đình… cho tới những điều nhỏ nhất là phương tiện liên hệ. Số sim thời gian này không thuần tuý chỉ là phương tiện liên lạc nữa, người ta bắt đầu lựa số điện thoại với những yêu cầu cao hơn nhằm mang lại thuận lợi cho họ. Sim đẹp mang lại tài vận và thuận lợi cho khách hàng. Và 1 trong những sim số đó không thể không nói đến sim lộc phát 9786. Sim phát lộc 9786 là sim phong thủy nội bật và ngụ ý đem đến nhiều tài lộc cho khách hàng.
Theo quan niệm của người phương Đông, mỗi con số đều có những ngụ ý riêng và mang lại những điểm khác lạ, riêng biệt. Hãy cùng fortetube.com phát kiến ngụ ý phong thủy của sim phát lộc này.
- Số 7 là con số ý nghĩa vì theo đạo Phật, đây là con số có quyền năng mạnh nhất của mặt trời. Trong truyền thuyết cho rằng thế giới có 7 mặt trời quay quanh và chiếu sáng, có 7 tầng trời, cầu vồng 7 sắc tạo nên dấu ấn mạnh mẽ của con số 7. Số 7 đem đến sinh lực cho vạn vật, đem đến ánh sáng và hy vọng cho con người. Theo văn hóa Trung Hoa, con số 7 được cho là con số thuận lợi bởi lúc nó được phát âm bằng tiếng Trung thì tương đương với hai chữ của tiếng Anh là "hồi sinh" và "cuộc sống". Nó còn là tượng trưng của sự liên kết, là dấu hiệu cho một mối quan hệ tốt đẹp. Nếu đọc chệch cả âm Hán, âm Việt thì con số 7 là "thất" được đọc là "phất" chất chứa hàm ý phát lộc.
- Số 9 là số lớn nhất trong dãy chữ số làm biểu tượng cho sự bền vững, mạnh mẽ và vĩnh cửu.
- Số 8chữ số 6 là hai con số có ngụ ý nội bật mà ai cũng đã từng ít nhiều được nghe về nó. Lục giác và bát giác là những hình khối vững chắc, hẳn mọi người chú ý sẽ cảm thấy, tổ ong được xây theo hình lục giác, bởi vì vậy mà gió giông cũng không phải đơn giản hoàn toàn có thể phá hỏng một tổ ấm bé nhỏ của loài ong. Số 8chữ số 6 đứng cạnh nhau còn tạo nên ngụ ý là Phát Lộc - điều mà ai cũng ngóng là ngụ ý cấu thành vậy nên dòng sim lộc phát phong thủy đặc điểm.
Khi đứng riêng rẽ, mỗi con số đã có một ngụ ý nội bật, vậy nên khi bốn con số 9, 7, 8, 6 ghép lại với nhau sim phát lộc 9786 = "trường cửu phát lộc" - có ngụ ý là mặt trời sẽ soi sáng cho chủ nhân của sim số đẹp này giúp họ xây dựng, phát lộc bền vững, lâu dài, và đương nhiên thành công sẽ mỉm cười với họ.
Sim Lộc Phát của nhà mạng Viettel với số 0978339786 từ mấy năm trở lại đây đang được bán ở tại Kho sim đẹp giá rẻ với mức giá là 1,100,000 đồng, đây thuộc mức giá tương đối phù hợp trên xã hội Sim số đẹp từ mấy năm trở lại đây, đồng thời đến với Kho sim đẹp giá rẻ là bạn đã hoàn toàn có thể yên lòng vì đã chọn được cho mình một chiếc Sim số đẹp tại môt địa chỉ bán Sim số đẹp vô cùng đáng uy tín và luôn được cam đoan về tin cậy cũng như hiệu quả của Sim số.