Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

Phòng máy chiếu phim gia đình và rạp phim chuyên nghiệp

Trong một ngày rất đẹp, thứ 6 ngày 6 tháng 6, buổi Offline "Giải pháp Phòng máy chiếu phim 3d gia đình và rạp phim chuyên nghiệp" do công ty 3D Việt Nam phối hợp cùng diễn đàn HDvietnam và VNAV đã được tổ chức tại nhà hàng Đồng Hồ. Đến với sự kiện lần này, người tham dự không chỉ tận mắt chiêm ngưỡng các công nghệ nghe nhìn hiện đại mà còn được chia sẻ kinh nghiệm về cách chơi HD cũng như nhận những phần quà giá trị từ ban tổ chức.




Dẫn dắt chương trình của buổi offline là 3 gương mặt rất quen thuộc trong giới HD là anh Phúc 3D (công ty 3D Việt Nam), anh Nhựt Hùng (VNAV) và anh Ngân (HDvietnam). Với kinh nghiệm chơi HD nhiều năm, bộ 3 này đã chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm quý giá đến cho người tham dự.




(Từ trái sang, hổng có tính PG) Anh Nhựt Hùng, anh Ngân và anh Phúc 3D

Máy chiếu có ưu điểm là kích thước lớn hơn rất nhiều cũng như chất lượng hình ảnh trong điều kiện lý tưởng có thể nói là vượt trội so với các TV cùng tầm giá. Đây cũng chính là lý do mà ngày càng nhiều người chơi HD lựa chọn máy chiếu cho hệ thống giải trí tại gia của mình. Không giống như vài năm trước đây, chi phí để xây dựng hệ thống máy chiếu xem phim thời điểm hiện tại đã thấp hơn rất nhiều, nhờ sự nỗ lực của các đơn vị phân phối. Trong số đó nổi bật chính là công ty 3D Việt Nam, một trong những đơn vị cung cấp giải pháp nghe nhìn hàng đầu hiện nay. Với kinh nghiệm của mình, anh Phúc 3D đã phát triển ra những màn chiếu cho ra chất lượng hình ảnh đẹp ngang ngửa với các thương hiệu nước ngoài nhưng giá lại rất hợp lý, phù hợp với người chơi HD tại Việt Nam. Bên cạnh đó, chúng ta cũng ghi nhận những nỗ lực của Vivitek, một trong những hãng máy chiếu xem phim được ưa chuộng hiện nay, đã mang các sản phẩm của mình đến với thị trường một cách nhanh chóng và giá cả cũng rất dễ chịu.




Bộ phim "Năm sau con lại về" được chiếu trên màn chiếu 320 inch do công ty 3D Việt Nam phân phối, chất lượng có thể nói là ngang ngửa với các rạp chuyên nghiệp hiện nay

Cũng trong buổi offline này, khách tham dự còn được gặp gỡ đại diện của Vina Film và được hiểu rõ hơn về tình hình bản quyền phim ảnh tại Việt Nam hiện nay. Không dừng lại ở đó, dơn vị này còn tài trợ trình chiếu "Năm sau con lại về", một bộ phim mùa Tết 2014, vẫn còn trong giai đoạn bản quyền. Đại diện của Vina Film cho biết hãng sẽ cố gắng hết sức để giúp người chơi HD có thể tiếp cận các nội dung bản quyền với chi phí hợp lý và trong thời gian sớm nhất.



Nhân dịp này, Vivitek và 3D Việt Nam cũng đem đến chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn. Khách hàng mua máy chiếu Vivitek H1180 hoặc H1185 sẽ đợc tặng một kích 3D và một bóng đèn LED phát ion khử khuẩn chuyên dành cho phòng chiếu phim, tổng trị giá lên đến 3 triệu đồng. Ngoài ra, người mua còn được chép phim miễn phí tại 3D Cafe.



Buổi offline đã diễn ra trong không khí sôi nổi và thân mật cho đến khi khép lại. Cám ơn các 3D Việt Nam, diễn dàn HDvietnam, diễn đàn VNAV và các nhà tài trợ Vivitek, Vina Film và Zotac đã tạo ra một sân chơi đầy hấp dẫn cho giới HD.