Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Máy chiếu phim 3d giá rẻ nhất tại Hà Nội

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt một hệ thống giải trí 3d với phòng hát tại gia đình mà vẫn còn băn khoăn và ngập ngừng vì giá cả của các thiết bị giải trí hệ thống máy chiếu 3d, màn chiếu 3d hiện nay còn quá đắt và nghĩ mình không có đủ tiềm lực kinh tế để có thể sắm cho mình thỏa mãn nhu cầu giải trí. Chúng tôi thegioiav sẽ làm hài lòng quý khách hàng, hãy đến với chúng tôi để bạn có thể được tư vấn cụ thể nhất về những điều mà bạn đang còn băn khoăn.

Nếu như bạn muốn thiết lập một phòng chiếu 3D tại tư gia, nhưng chưa đủ điều kiện trước những dòng sản phẩm đắt đỏ, thế nhưng với những chiếc may chieu phim 3d dưới đây mà chúng tôi giới thiệu sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận chân thực nhất về hệ thống giải trí 3d tại gia đình.

Chúng tôi thế giới AV của bạn cung cấp linh kiện Máy Chiếu Chính Hãng: Board nguồn, Board Balat, Mainboard (Board mạch Chính), Hệ thống kính, Zoon Kính, Bánh Xe Màu, Chíp DMD, Cụm LCD, Cáp nguồn, Cáp tín hiệu, Cáp Data, . . . . .. Dịch vụ sửa máy chiếu tận nơi. (Kiểm tra, Vệ sinh, Xử lý sự cố, Tư vấn, Thiết kế, Lắp đặt hệ thống, Tập Huấn, Training … )

2 chiếc máy được Runco giới thiệu lần này là Signature Cinema SC-50d và SC-60d, cả 2 cùng hỗ trợ 2 đèn UHP cho hình ảnh sáng hơn, đồng thời vẫn giữ được độ chính xác của màu sắc. Hơn nữa, cả 2 cùng hỗ trợ thay hàng loạt ống kính khác nhau để bảo đảm được tỷ lệ khung hình của các bộ phim Holiwood. Runco cũng cho phép tùy chỉnh từng máy chiếu khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu cao nhất của khách hàng. Dịch vụ của hãng thậm chí còn có thể cân chỉnh man chieu, màn sắc.. tại nhà của khách hàng.

Máy chiếu của Runco còn có hàng loạt công nghệ khác nhằm nâng cao trải nghiệm rạp hát tại gia, chẳng hạn như Smart Lens, CineWide hay CineWide with AutoScope. Nếu muốn, bạn có thể tìm hiểu thêm tại trang chủ của hãng là Runco.com. Về phần mình, mọi ham muốn đều bị chặn đứng khi nhìn thấy mức giá 88.995$ cho SC-50d và 98.995$ cho SC-60d.


[​IMG]


[​IMG]

THẾ GIỚI AV - HD HẢI HƯNG
Showrom : Số 8/82 Ngõ Thái Thịnh 1 – P Thịnh Quang – Q Đống Đa- Hà Nội
ĐT: 046.6830468 - 0932060286 - 0986572500 hotline 24/24
www.thegioiAV.vn - www.hdhaihung.com.
Email: info@thegioiav.vn