Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Những cảm nhận chân thực nhất về hệ thống giải trí 3d tại gia đình.

Nếu như bạn muốn thiết lập một phòng chiếu 3D tại tư gia, nhưng chưa đủ điều kiện trước những dòng sản phẩm đắt đỏ, thế nhưng với những chiếc máy chiếu phim 3d dưới đây mà chúng tôi giới thiệu sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận chân thực nhất về hệ thống giải trí 3d tại gia đình.

Khi đến với Thegioiav.vn chúng tôi quý khách hàng sẽ được tham khảo các mô hình thiết kế cũng như tư vấn về hệ thống giải trí cho quý vị khách hàng. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, kinh nghiệm làm việc lâu năm, hệ thống phân phối máy chiếu 3d, man chieu phim phủ khắp các địa bàn trên khu vực thành phố Hà Nội.

Với yêu cầu chất lượng giải trí ngày càng cao trong lĩnh vực hệ thống giải trí 3d tại gia đình, hơn nữa đó là mùa worlcup đã tới rất gần thì việc trang bị cho gia đình một hệ thống giải trí 3d tại gia đình gồm có máy chiếu 3d, màn chiếu 3d và một số thiết bị cơ bản kèm theo phục vụ nhu cầu giải trí là hoàn toàn có thể.

Trung tâm Thegioiav.vn chúng tôi là địa chỉ đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thiết kế hệ thống giải trí 3d, cung cấp máy chiếu 3d giá rẻ, màn chiếu 3d hơn nữa chúng tôi con tư vấn thiết kế các giải pháp âm thanh, giải trí nghe nhìn cho quý khách hàng với chất lượng cao nhất và chi phí bỏ ra thấp nhất.

Worlcup 2014 và Seagame 27 đang sắp đến gần, mùa hè cũng là lúc những dịch vụ nhu cầu giải trí tăng cao, việc lựa chọn được cho mình một hệ thống giải trí với may chieu 3d gia re tại nhà là nhu cầu hoàn toàn có thể đáp ứng được.


Thế nhưng để có thể lựa chọn được hệ thống giải trí 3d gồm có máy chiếu phim 3d, màn chiếu 3d và thiet ke phong am thanh cho phù hợp với túi tiền không phải là điều dễ dàng.


 


kinh-nghiem-chon-may-chieu-3d-gia-re


Dưới đây là một số chia sẻ kinh nghiệm cho quý khác hàng khi lựa chọn mua máy chiếu 3d giá rẻ tại Hà Nội.


- Máy chiếu nên có độ sáng tương đối tốt, bóng đèn chiếu sáng đảm bảo độ sáng để không gây nhức mỏi mắt khi quan sát lâu.


- Màu sắc hiển thị phải chuẩn, trung thực và sinh động.


- Máy hoạt động phải ổn định, không gây ồn và quá nóng khi hoạt động liên tục – đây là điều quan trọng nhất.  …


Độ tương phản cao cũng là 1 trong những yếu tố nên quan tâm, với máy chiếu có độ tương phản cao, sẽ giúp người xem nhìn rõ các chi tiết từ xa và không bị lẫn lộn về màu sắc.


Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ theo địa chỉ của chúng tôi để có thể có được sự tư vấn về giá cả cũng như chất lượng hoàn hảo nhất. Chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách.


THẾ GIỚI AV – HD HẢI HƯNG
Showrom : Số 8/82 Ngõ Thái Thịnh 1 – P Thịnh Quang – Q Đống Đa- Hà Nội
ĐT: 046.6830468 – 0932060286 – 0986572500 hotline 24/24
www.thegioiAV.vn – www.hdhaihung.com.
Email: info@thegioiav.vn