Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Chuyên cung cấp màn chiếu điện các kích cỡ giá rẻ nhất Hà Nội

Chuyên cung cấp màn chiếu điện các kích cỡ giá rẻ nhất Hà Nội, phân phối màn chiếu điện giá tốt cho đại lý, màn chiếu điện Dalite,Hdmovie,Grandview......và các hãng khác. Màn chiếu điện có thể sử dụng cho nhiều địa điểm khác nhau như: phòng họp. lớp học, trung tâm giải trí, gia đình, kinh doanh, karaoke... có kèm theo remote điều khiển từ xa, có motor với độ ồn rất thấp, có thể dừng chỉnh tùy ý, tự tua lên tua xuống và có thể tự khóa màn khi không sử dụng.

CTY TNHH TM DV VÀ CÔNG NGHỆ HẢI HƯNG là đơn vị chuyên nghiệp trong lắp đặt âm thanh chuyên nghệp Yamaha – Harman - EV - Shure… và cung cấp nhiều loại thiết bị âm thanh tại Hà Nội . Với Các kỹ sư có kinh nghiệm thực hiện dự án và lắp đặt nhiều công trình âm thanh. Sẽ giúp quý khách hàng trong việc tư vấn, chọn giải pháp Hệ thống âm thanh Karaoke cho gia đình theo đúng thiết bị, giá thành và nhu cầu đảm bảo hàng hóa chính hãng.

Tại sao chúng ta nên thiết lập một hệ thống 3D tại gia:

Trong thời gian gần đây, 3D nổi lên như một xu hướng mới của thời đại, người ta cho rằng 3D giúp con người trải nghiệm những góc nhìn khác, những cảm xúc mới mà 2 góc nhìn bình thường không thể đáp ứng được. Nội dung 3D đang dần phổ biến hơn, qua đó thúc đẩy một thú chơi mới, thú chơi phim 3D độ phân giải cao

Chi phí chính là lý do đầu tiên. Hiện Việt Nam có 2 hệ thống rạp chiếu phim 3D, hệ thống rạp Galaxy có giá 160 ngàn cho vé 3D mắc nhất và MegaStar là 200 ngàn. Mà chẳng ai lại coi phim 1 mình, bạn phải tốn chi phí cho 2 người và tiền nước, bắp rang bơ.... Với cường độ phim 3D như hiện nay, một người yêu điện ảnh sẽ đi xem phim 3D khoảng 2-3 lần 1 tháng, tức là khoảng 1 triệu đồng 1 tháng, đi đông người còn tốn nhiều tiền hơn, chẳng hạn 4 người có thể lên tới 1,5-2 triệu.

Các bộ phân cơ bản cấu thành một phòng chiếu phim gồm có: nguồn phim, máy phát phim, máy chiếu, kính 3D và màn chiếu, đối với hệ thống chiếu dùng 2 máy thì bạn cần thêm bộ lọc nữa. Nguồn phim và máy phát phim (thường là HTPC, một máy tính chuyên để chiếu phim) thì hầu hết mọi người đều hiểu rõ nhưng các bột phận còn lại khá là phức tạp. Từ sợ cáp USB đến màn chiếu, khoảng cách ngồi, kính... và màn chiếu đều phải được tính toán mới có thể đạt được hiệu quả cao nhất.

THẾ GIỚI AV - HD HẢI HƯNG
Showrom : Số 8/82 Ngõ Thái Thịnh 1 – P Thịnh Quang – Q Đống Đa- Hà Nội
ĐT: 046.6830468 - 0932060286 - 0986572500 hotline 24/24
www.thegioiAV.vn - www.hdhaihung.com.
Email: info@thegioiav.vn



[​IMG]


[​IMG]


[​IMG]


[​IMG]


[​IMG]


[​IMG]



[​IMG]


[​IMG]


[​IMG]