Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Cách ngăn ngừa thai an tâm và hữu hiệu nhất

Ở thực tiễn có nhiều cách thức tránh thai an toàn kèm theo hữu dụng lên tới 95 % mà không phải chị em phụ nữ nào cũng nắm rõ. Lúc này đây, Đa khoa Thủ Dầu Một sẽ liệt kê một số cách thức để nữ giới cùng tham khảo và quyết định một giải pháp hữu dụng để sử dụng cho mình, ngăn ngừa tình trạng có em bé ngoài mong muốn.
Bài chi tiết: Cách tránh thai an toàn và hiệu quả nhất

Vòng phòng tránh thai
Vòng phòng tránh thai là 1 trong nhiều công cụ rộng rãi được một số chị em phụ nữ ưu ái tin tưởng. Cách thức này không có thấy đớn đau hoặc ảnh hưởn với thể trạng cũng như chuyện giường chiếu của bạn gái. Nếu bạn cảm thấy không có ý định sinh thêm con, nữ giới cần phải xem xét giải pháp cấy vòng này. Bên cạnh đó, để được một chiếc vòng phù hợp và vừa vặn đối với thân thể, cần phải đi tới những phòng khám chuyên khoa để được hướng dẫn và áp dụng hiệu quả nhất.



Thuốc uống ngừa thai
Thuốc thường là cách thức rộng rãi được hầu hết áp dụng để tránh thai bởi tính tiện lợi và đơn giản. Thuốc uống được phân ra 2 loại: thường ngày và nguy cấp. Nó chứa tác dụng ngăn ngừa sự phát triển của trứng và tinh trùng, theo khuyến cáo chị em phụ nữ nên dùng loại hàng ngày để cho không gây nên tác động xấu tới cơ thể.



Cấy que tránh thai
Chuyện cấy que hữu hiệu mà đảm bảo sẽ kể đến là que ngừa thai. Giải pháp này có thành công khá cao được cấy ở dưới vùng da tay không thuận của bạn. Sau quá trình cấy, que tránh thai sẽ phát huy tác dụng khoảng 24h và hiệu quả trong vòng ba năm. Ở trong que tránh thai chứa hoocmon nên ở thời gian này không cần dùng bất kỳ biện pháp ngăn ngừa thai nào nữa.



Bao cao su
Bao cao su là cách thức hiệu quả để không mang thai không mong muốn, song song chặn đứng đa số các bệnh xã hội lây thông qua con đường tình dục, đặc biệt cả AIDS. Bao cao su là một dụng cụ có hình trụ bằng màng mỏng – được làm bằng cao su và được lồng ở dương vật khi cương lên trong giao hợp tình dục. Cách thức dùng bao cao su vừa tiện dụng còn có tính hữu hiệu cao với cả 2 giới. Hiện tại, trên thị trường có các loại dành cho nam giới và nữ giới riêng biệt khiến bạn gái an tâm dùng chúng bất kì tình huống nào.



Thắt ống dẫn tinh
Buộc ống dẫn tinh cũng làllà lựa chọn được cánh mày râu sử dụng nhiều. Cách thức đó khá yên tâm mà gây hại gì với thể trạng cũng như khoái cảm trong công đoạn quan hệ. Nó làm khó khăn tinh trùng đi lại để ngừa thụ tinh. Tiểu phẫu không chạm tới tinh hoàn nên không đáng lo ngại như đa số người vẫn nghĩ.



Triệt sản
Triệt sản là giải pháp đình sản ở nữ giới, na ná như buộc ống dẫn tinh ở cánh mày râu, thầy thuốc sẽ tiến hành cắt và buộc ống dẫn trứng. Khi đó trứng bị ngăn không được gặp tinh trùng và đến tử cung được. Vấn đề tiểu phẫu ở bạn gái rắc rối nhưng phần trăm thành công không hề cao bằng biện pháp buộc chặt ống dẫn tinh.


Phía trên là những nêu của phòng khám chuyên khoa về cách phòng tránh thai an tâm và hữu dụng nhất, mong độc giả đã cung cấp kiến thức cho vấn đề này để tránh có em bé không mong muốn. Mọi nhu cầu phải trao đổi với chuyên gia cần liên hệ 0650 368 9588 hoặc tới trực tiếp phòng khám chuyên khoa Thủ Dầu Một ở địa chỉ 303 đường Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một đối diệnđối mặt tòa nhà Becamex.