Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Nấu ăn bằng dầu dừa

Nấu ăn bằng dầu dừa
Hiện tại nhiều người đang bắt đầu chuyển sang sử dụng dầu dừa tinh khiết, chúng ta  hãy cùng nhau tìm hiểu tại sao dầu dừa Natural Shop lại nhiều ứng dụng trong tất cả các món ăn – cho dù là nguyên liệu sử dụng để mà nướng, rang để chiên. tinh dầu dừa được lấy từ trái của cây dừa, cũng có thể dùng để thay thế bơ trong thức ăn. Dưới đây là những gì bạn cần phải biết về việc mua, bảo quản và nấu ăn bằng tinh dầu dừa nguyên chất:

Mua dầu dừa:
Tốt nhất các bạn nên mua dầu dừa Natural Shop tại những thương hiệu sản xuất tinh dầu dừa nguyên chất. dầu dừa tinh khiết có mùi vịcủa dừa và hương vị dừa rõ rệt hơn. Nếu bạn không quá lo lắng tới hương vị hoặc mùi dừa, thì bạn nên mua loại dầu dừa ép lạnh. tinh dầu dừa có một đặc điểm trong quá trình sản xuất đó là được khống chế nhiệt độ nên hoàn toàn không làm thay đổi những dưỡng chất ở trong dừa và nó sẽ có mùi dừa hoặc hương thơm khá nhẹ.

Bảo quản dầu dừa tinh khiết:
Cũng như với tất cả loại dầu khác, dầu dừa tinh khiết nên được giữ ở nơi mát, tránh ánh sáng trực tiếp.
dầu dừa có điểm nóng chảy ở hai mươi tư độ C. Bởi vậy, nếu như bạn sống ở khu vực có thời tiết ấm áp, thường dầu dừa tinh khiết các bạn để trong phòng sẽ là dạng lỏng.
Khi mà bạn muốn đong đo lượng dầu dừa ở thể rắn đang được ướp lạnh, bạn dùng muỗng xúc 1 lượng nhỏ cho vào cốc đo lường, nhấn chặt xuống, và sau đó cạo dọc theo phía trên (giống như bạn làm với bột) để lấy được lượng dầu chính xác bạn cần.

Làm sao để nấu ăn bằng tinh dầu dừa:
Cho một thìa canh  dầu dừa tinh khiết vào rau cải, rồi sau đó xào cho đến khi rau chín vàng nhẹ và có mùi thơm.
Làm thế nào để nướng với tinh dầu dừa nguyên chất:

tinh dầu dừa được dùng trong nhiều món nướng thay thế cho bơ. Bạn có thể làm theo những hướng dẫn nướng đồ ăn giống như nhiệt độ cho bơ và dầu ở dạng, hoặc dầu đông đặc ướp lạnh đều được. tinh dầu dừa hay thường được nhiều chị em phụ nữ yêu thích lúc làm Bánh bích quy hoặc tuyệt vời hơn lúc dùng làm món bánh dừa giòn. Để cho có kết quả tốt nhất, bạn hãy tìm phương thức nấu ăn nào có sử dụng tinh dầu dừa nguyên chất làm thành phần.

Làm thế nào để chiên với dầu dừa:
tinh dầu dừa nguyên chất là một lựa chọn rất tuyệt để mà rán thức ăn. Trước hết các bạn cứ làm nóng dầu trong chảo như các loại dầu. Sau đó, cho gà rán.