Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Công dụng của dầu dưa kết hợp cùng nha đam

Công dụng của nha đam dầu dừa
Nếu như bạn chưa bao giờ thử liên minh nha đam với dầu dừa thì cam kết ngay sau đây bạn sẽ bất ngờ về những hiệu quả nổi trội mà nó đem lại. Nó  không chỉ dưỡng ẩm cho da làm da trở nên mượt mà và tươi trẻ hơn mà còn trị mụn, chống lão hóa vô cùng hiệu quả.

nha-dam-dau-dua 1
Nha đam dầu dừa là hỗn thích hợp làm đẹp da tối ưu

Như chúng ta được biết, trong nha đam có chứa gần như các loại vitamin (B1, B5, B6, B12, C, A, E,…) và hồ hết khoáng vật hữu dụng khác giúp cho da trở thành trắng sáng và căng mịn hơn. Mặt khác, tinh dầu dừa cũng có tác dụng làm đẹp không thua kém gì nha đam. Nó giúp da mềm mịn hơn, chống khô da, nứt nẻ, cải thiện vùng da bị thương tổn. Vì vậy, sự kết hợp hoàn hảo giữa hai nhân tố này chắc chắn sẽ tạo nên một hỗn thích hợp làm cho đẹp da vô cùng hoàn hảo. Bởi vậy, bạn có thể hoàn toàn tin yêu khi dùng mặt nạ nha đam dầu dừa.

Công thức đóng chai mặt nạ nha đam dầu dừa
Để đóng chai được mặt nạ nha đam dầu dừa, bạn chỉ cần chuẩn bị những chất liệu cực kì đơn giản và dễ tìm như sau:

Lá nha đam: bạn nên lựa chọn những lá to, dày và không nên quá dài.
Mật ong
Dầu dừa
Bí quyết thi hành mặt nạ nha đam dầu dừa rất đơn giản. Trước nhất, bạn sử dụng dao để tách lớp vỏ ngoài nha đam để lấy phần giết mổ bên trong nha đam. Tuyệt đối tránh dính lớp nhựa và vỏ ngoài bởi chúng rất dễ gây ra dị ứng. Sau đó, bạn cho phần giết mổ nha đam vào máy xay hoặc cối giã nhỏ đồng thời cho mật ong và dầu dừa với tỷ trọng ½ với nha đam rồi xay nhuyễn. Đổ dung dịch vừa tạo vào lọ thủy tinh và cất trong ngăn mát của tủ lạnh.

nha-dam-dau-dua 2
Sử dụng mặt nạ nha đam dầu dừa sẽ mang lại cho bạn làn da tươi sáng, mịn màng

Mặt nạ nha đam dầu dừa tinh khiết  rất dễ dùng. Đầu tiên, bạn rửa tinh khiết mặt bằng nước muối hoặc sữa rửa mặt rồi lấy hỗn phù hợp vừa tạo trên xoa đều lên mặt. Massage trong vòng 20 phút sau đó rửa tinh khiết bằng nước. Thời điểm phù hợp nhất để đắp mặt nạ nha đam dầu dừa đó là tham gia buổi tối trước khi đi ngủ. Ví như bạn dùng loại mặt nạ này vào khi trời sáng thì sau khi đắp xong xuôi nhớ thoa thêm kem chống nắng trước khi ra ngoài để có thể kiểm soát an ninh làn da tốt nhất. Đối với loại mặt nạ này, bạn nên dùng 1 lần/1 tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Trên đây là những thông tin vô cùng quan trọng và cần thiết về mặt nạ nha đam dầu dừa – một trong những bí quyết làm đẹp cực kì hiệu quả. Chắc chắn sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy bất ngờ với những công dụng tuyệt vời mà nó mang đến.

Tất nhiên nhược điểm của nguyên lý này chính là thời điểm khiến đẹp tương đối lâu và kéo dài. Với những bạn muốn nhanh lẹ chiếm hữu một làn da năng động, căng mịn thì tốt nhất nên tham khảo các lý lẽ trẻ hóa da bằng công nghiệp cao rất được ưa thích bây giờ. Hiện thẩm mỹ viện Xuân Hương đã Áp dụng rất thành các công nghiệp làm cho đẹp này. Giả dụ bạn muốn tìm hiểu thêm chi tiết, bạn có thể trực tiếp đến Xuân Hương để được các bác bỏ sĩ tư vấn.
Nếu bạn chưa biết nơi bán dầu dừa ở đâu bạn có thể tham khảo tại đây